Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chùm ảnh: Nét xinh đẹp và quyến rũ của các hoạt náo viên Nga

Theo VOV| 05/02/2018 23:20

Các hoạt náo viên là một phần không thể thiếu trong các sự kiện thể thao. Nó không chỉ phổ biến ở các nước phương Tây mà còn rất quen thuộc ở Nga.

Cô nàng đội trưởng đội hoạt náo viên, hay đội cổ vũ trong trận giao hữu khúc côn cầu giữa Nga và Belarus.

Nhóm cổ vũ nóng bỏng đang làm nóng không khí trong lúc nghỉ giữa hiệp trận bóng chuyền bãi biển giữa Nga và Pháp.

Đội hoạt náo viên UNICS trong trận bóng rổ Eurocup giữa UNICS Zakan của Nga và Andorra Andorra la Vella cũng xinh đẹp và quyến rũ không kém.

Một thành viên trong đội cổ vũ giữa trận khúc côn cầu giữa Spartak Moscow và Cherepovets.

Nhóm hoạt náo viên CSKA đang cổ động tinh thần cho các cầu thủ nhà trong trận đấu giữa CSKA Moscow và Panathinaikos Athens tại vòng chung kết cup bóng rổ Gomelsky.

Sự nóng bỏng của nhóm hoạt náo viên Cherry xua tan cái lạnh trong trận khúc côn cầu trên băng giữa HC Avangard Omsk và HC Dynamo Minsk.

Bức ảnh chụp cận cảnh một thành viên trong nhóm cổ vũ Spartak tại giải khúc côn cầu liên lục địa (KHL) giữa HC Spartak Moscow và HC Severstal Cherepovets.

Hai cô nàng nóng bỏng trong nhóm cổ vũ UNICS trong giờ nghỉ giữa trận bóng rổ Euro league giữa BC UNICS Kazan (Nga) và BC Anadolu Efes Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Giải bóng chuyền bãi biển Grand Slam ở Moscow cũng có những hoạt náo viên tràn đầy nhiệt huyết.

Cô nàng này đang khuấy động không khí trên khán đài trong trận đấu giữa Avangard Omsk và SKA St. Petersburg tại giải khúc côn cầu liên lục địa (KHL).

Giờ nghỉ giữa hiệp trận bóng rổ giữa BC Khimki (Nga) và BC Barcelona (Tây Ban Nha) mùa giải 2017/2018 được làm nóng bằng màn biểu diễn náo nhiệt của các cô nàng đội cổ vũ.

Hoạt náo viên xinh đẹp trong trận bán kết giữa CSKA Moscow và SKA St. Petersburg tại giải khúc côn cầu liên lục địa Gagarin Cup.

Một thành viên nhóm cổ vũ Cherry của HC Avangard's trong trận khúc côn cầu giữa HC Avangard Omsk và HC Dynamo Minsk.

Trận bóng rổ giữa CSKA Moscow (Nga) và Anadolu Efes Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) được khuấy động bằng tiết mục nhảy của các hoạt náo viên đầy quyến rũ.

Nhóm cổ vũ BC Khimki khu vực Moscow trong giờ nghỉ giữa hiệp trận Khimki và Spartak St. Petersburg trong giải bóng rổ chuyên nghiệp của Nga./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chùm ảnh: Nét xinh đẹp và quyến rũ của các hoạt náo viên Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.