Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Truy bắt con khỉ bắt cóc trẻ sơ sinh khiến bé chết ngạt

Tiến Đạt| 02/04/2018 16:49

(HNMO) - Cảnh sát Ấn Độ đang truy bắt con khỉ được cho là đã bắt cóc em bé sơ sinh 16 ngày tuổi khiến bé chết ngạt tại bang Orissa, phía Đông Ấn Độ.

Trường hợp hiếm gặp khi một con khỉ bắt cóc trẻ sơ sinh.


Theo BBC, mẹ của đứa trẻ sơ sinh xấu số đã chứng kiến vụ việc nhưng không thể đuổi theo được con khỉ để giải cứu con trai. Một người họ hàng sau đó đã phát hiện thi thể của em bé trong một cái giếng đằng sau nhà một ngày sau khi con khỉ lẻn vào trong nhà và bắt cóc đứa trẻ đi.

Giới chức địa phương cho biết, đây là “một trường hợp hiếm” mặc dù khỉ thường được cho là thủ phạm của nhiều vụ phá hoại tài sản trong khu vực.

Sĩ quan cảnh sát PC Pradhan cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ sớm bắt được con khỉ trong tuần này. Các vụ khỉ tấn công người và đột nhập các căn nhà để tìm thức ăn không phải chuyện hiếm gặp nhưng đây là lần đầu tiên một con khỉ lẻn vào nhà rồi bắt cóc trẻ sơ sinh”.

Cảnh sát hiện đang làm việc với các cư dân địa phương, những người có kinh nghiệm bắt khỉ. Giới chức kiểm lâm cho biết, con khỉ này đã đột nhập vào gia đình của em bé sơ sinh sáng sớm ngày 31-3 rồi xách em bé ra khỏi nhà.

Sau khám nghiệm tử thi, bác sĩ cho biết, nạn nhân không bị thương nặng. Nguyên nhân thiệt mạng dường như do ngạt nước sau khi rơi xuống giếng. Truyền thông địa phương cho biết, con khỉ có thể để rơi em bé xuống giếng trong khi mang bé đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Truy bắt con khỉ bắt cóc trẻ sơ sinh khiến bé chết ngạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.