Theo dõi Báo Hànộimới trên

Southwest Airlines tặng 5.000 USD cho hành khách trên máy bay bị nổ động cơ

Tiến Đạt| 21/04/2018 10:18

(HNMO) - Một số hành khách trên chuyến bay 1380 đã nhận được 5.000 USD từ hãng hàng không Southwest Airlines sau sự cố động cơ phát nổ khiến 1 người bị thiệt mạng và máy bay phải hạ cánh khẩn cấp tại Philadelphia.

Động cơ máy bay bị nổ. Ảnh: Reuters


CNN dẫn lời một trong ít nhất ba hành khách nhận được thư của Southwest Airlines, ông Kamau Siwatu cho biết, hãng hàng không bày tỏ “lời xin lỗi chân thành” về vụ việc gây thiệt mạng trên chuyến bay 1380.

“Chúng tôi trân trọng bạn với tư cách là khách hàng và hy vọng bạn sẽ cho chúng tôi cơ hội khác để xây dựng lại niềm tin nơi bạn vào Southwest để hãng chúng tôi có thể phục vụ nhu cầu đi lại của bạn”, thư hãng hàng không gửi hành khách hôm 20-4 ghi. Nội dung thư cũng đề cập đến việc hãng hàng không gửi hành khách khoản tiền 5.000 USD để “bù đắp bất cứ nhu cầu tài chính tức thì nào” của hành khách.

Ngoài ra, hành khách trên chuyến bay cũng nhận được một phiếu đi lại trị giá 1.000 USD cho các lần di chuyển tiếp theo tại Southwest.

Trước đó, ngày 17-4, động cơ của máy bay Boeing 737-700 đã phát nổ khi cất cánh được 20 phút từ thành phố New York đến Dallas. Các mảnh vỡ của động cơ đã đập mạnh gây vỡ cửa sổ, khiến bà Jennifer Riordan gần như bị hút ra ngoài không trung. Các hành khách khác đã cùng nhau kéo bà trở lại ca bin song bà đã qua đời tại một bệnh viện ở Philadelphia, nơi máy bay hạ cánh khẩn cấp.

Vụ việc cũng khiến 7 người khác bị thương. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Southwest Airlines tặng 5.000 USD cho hành khách trên máy bay bị nổ động cơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.