Theo dõi Báo Hànộimới trên

Buộc con đằng sau xe rồi vô tư lái, ông bố bị cảnh sát truy lùng

Theo Hoàng Trang/Báo Tin tức| 02/09/2018 16:19

Ông bố bị bắt gặp lái một chiếc xe buýt cỡ nhỏ chạy băng băng trên đường với cô con gái 13 tuổi bị chằng dây buộc ở đằng sau xe.


Đoạn video đáng quan ngại này được một người tham gia giao thông ở phía sau chiếc xe ghi lại trên một con đường ở quận Yaylakent, Cankiri ở phía bắc thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ.

Báo Anh Daily Mail đưa tin, nó đã trở thành một trong những video được xem nhiều nhất tuần qua trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi clip được phát tán rộng rãi, cảnh sát đã truy tìm ông bố dựa theo biển số xe rồi ra lệnh bắt giữ ông hôm 28-8.

Cảnh sát xác định tài xế có tên Idris K. là bố của 8 đứa con. Người đàn ông cho biết đã buộc con gái 13 tuổi đằng sau ô tô vì cô bé nằng nặc đòi ngồi trên thanh gác xe đạp của phương tiện này.

Cỗ xe đã chạy khoảng 700 mét ở tốc độ 15 - 20km/h trước khi cô bé được cởi dây. Ông cũng khẳng định thanh treo xe đạp của ông rất cứng và có thể chịu được 150kg.

Enes K, cậu con trai 22 tuổi của người lái xe chia sẻ với phóng viên rằng sự việc cùng với “bão dư luận” trên mạng xã hội đã làm gia đình anh rất buồn cũng như chịu nhiều áp lực.

Giới chức địa phương cho biết họ đang tiến hành các kế hoạch nhằm đảm bảo cho sự an toàn của đứa trẻ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố thông tin chính thức về mức phạt mà ông bố liều lĩnh phải đối mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc con đằng sau xe rồi vô tư lái, ông bố bị cảnh sát truy lùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.