Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụ ông 73 tuổi bị cảnh sát bắt vì ăn trộm một quả nho

Theo Bảo Hà/Báo Tin tức| 10/10/2018 10:33

Một người đàn ông 73 tuổi sinh sống tại Fukuoka (Nhật Bản) đã bị bắt giữ sau khi tiện tay bứt một quả nho trên gian hàng trưng bày ăn mà không trả tiền.

Quả nho có giá trị 11.000 đồng. Ảnh: ANN News


Báo JapanKyo trích lời cảnh sát đưa tin vụ việc xảy ra lúc 9h50 sáng 3-10. Cụ già 73 tuổi có tên Nobuyuki Kaneko đã đến một cửa hàng tiện lợi ở đường Higashi thành phố Fukuoka và ăn một trái nho từ một chùm trưng trên gian hàng mà không trả tiền.

Không may cho ông Kaneko, chủ cửa hàng đứng gần đó và đã bắt quả tang ông Kaneko tại trận. Sau khi chứng kiến hành động không được phép của Kaneko, chủ cửa hàng đã bắt cụ già, giữ lại cửa hàng cho đến khi giao cho cảnh sát.

Trước đó, có thông tin trong suốt nửa đầu năm qua, cửa hàng này đã bị một người đàn ông trông giống Kaneko “ăn trộm” nho một vài lần. Những lần đó đều thấy vỏ nho vứt xuống cùng một chỗ, khiến chủ cửa hàng nghi ngờ rằng Kaneko cũng dính líu vào những lần lấy trộm nho ăn trước đây.

Cảnh sát đã bắt ông Kaneko với nghi ngờ phạm tội ăn trộm và đang điều tra xem ông có phải thực sự là thủ phạm ăn trộm nho trong những lần trước hay không. Cụ ông Kaneko phủ nhận mọi lời cáo buộc.

Một quả nho mà ông Kaneko ăn trộm trị giá 55 yên (11.000 đồng), trong khi cả chùm thường rơi vào khoảng 800 yên (165.000 đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông 73 tuổi bị cảnh sát bắt vì ăn trộm một quả nho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.