Theo dõi Báo Hànộimới trên

Zing Me Mobile chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ di động miễn phí

T.M| 26/03/2010 07:44

(HNMO)- Mạng xã hội Zing Me chính thức ra mắt phiên bản dành cho điện thoại di động, kèm theo đó là các dịch vụ hỗ trợ người dùng miễn phí khi có thắc mắc về phiên bản này. Người dùng có nhiều kênh hỗ trợ để lựa chọn


Người dùng có nhiều kênh hỗ trợ để lựa chọn như sau:
- Gọi đến số 1900.561.558
- Gởi E-mail hoặc chat qua nick: zme_mobile@zing.vn
- Truy cập vào địa chỉ: http://m.zing.vn/hotro.html
- Gõ từ khóa tìm kiếm “Zing Me Mobile” trên Zing Me để đặt câu hỏi.

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Zing.vn sẵn sàng giải đáp tận tình mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng và khai thác những tiện ích, ứng dụng của Mạng xã hội Zing Me.

Zing Me Mobile là phiên bản thu gọn của Zing Me dành cho các thành viên truy cập từ điện thoại di động từ địa chỉ http://m.zing.vn. Zing Me Mobile hỗ trợ các chức năng chính của Zing Me như: cập nhật trạng thái lên tường nhà, xem hoạt động của bạn bè, xem tường nhà/ photo/ blog của chính mình và bạn bè, xem thông tin, tìm kiếm bạn bè…

Để truy cập Zing Me, điện thoại di động phải có trình duyệt truy cập internet và hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-fi hoặc GPRS… Đặc biệt, dịch vụ Zing Me Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ trả phí truyền tải dữ liệu cho nhà cung cấp mạng.

Với phiên bản rút gọn Zing Me Mobile, Zing Me trở thành mạng xã hội Việt Nam đầu tiên phát triển thành công lĩnh vực này. Trong thời gian tới, Zing Me tiếp tục ra mắt nhiều ứng dụng mới trên điện thoại di động, giúp người dùng có cơ hội kết nối, chia sẻ và giải trí nhiều hơn với bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zing Me Mobile chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ di động miễn phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.