Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nova Ads chính thức trở thành đối tác quảng cáo của Google tại VN

Quang Anh| 04/11/2010 10:54

(HNMO) - Sau khi vượt qua những bài kiểm tra gắt gao cuối cùng của Google, mới đây Cty Nova Ads đã đạt được chứng chỉ Google Adwords Certified Partner, qua đó trở thành đối tác quảng cáo chính thức của Google tại Việt Nam.

(HNMO) - Sau khi vượt qua những bài kiểm tra gắt gao cuối cùng của Google, mới đây Cty Nova Ads đã đạt được chứng chỉ Google Adwords Certified Partner, qua đó trở thành đối tác quảng cáo chính thức của Google tại Việt Nam.

Như vậy, từ nay với sự giúp đỡ và tư vấn từ phía Google, Cty Nova Ads có đủ điều kiện để triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo lớn cho các khách hàng Việt Nam.

Nhân sự kiện này, ông Nguyễn Minh Quý, giám đốc công ty Nova Ads chia sẻ : ’’Việc trở thành đối tác quảng cáo chính thức của Google sẽ giúp cho công ty chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ đối với những khách hàng đang có và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đồng thời giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Google’’.

Nova Ads là công ty tiên phong trong lĩnh vực Marketing Online ở Việt Nam. Thành lập từ năm 2006, hiện tại Nova Ads đã có hơn 500 khách hàng thường xuyên, trong đó có nhiều khách hàng lớn như: VDC Online, Toshiba Việt Nam, Nokia Việt nam, Language Link, Đại học FPT…Dự kiến năm 2010, doanh thu của Nova Ads sẽ tăng trưởng 300% so với năm ngoái và hơn hết chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm tạo các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Sau khi công ty đạt được chứng nhận Google Adwords Certified Partner , các doanh nghiệp Việt Nam khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Google qua Nova Ads sẽ được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia quảng cáo đã qua đào tạo và tư vấn từ phía Google. Đồng thời được cung cấp thêm nhiều tiện ích như khoanh vùng đối tượng cần quảng cáo theo vị trí địa lý, bản đồ, slogan, … cùng chi phí quảng cáo tiết kiệm ở mức thấp nhất để mang đến nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo trên Google cho doanh nghiệp, Nova Ads sẽ thống kê chi tiết kết quả thông qua các công cụ chuyên môn của Google, đảm bảo báo cáo minh bạch và chính xác.

4 dịch vụ của Nova Ads:

Google Adwords : Doanh nghiệp tạo quảng cáo và chọn từ khoá, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến sản phẩm của công ty. Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá đã chọn, quảng cáo sẽ xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Bằng cách đó doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm dịch vụ đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
Tối ưu kết quả trên các công cụ tìm kiếm (SEO) : Dịch vụ này nhằm giúp thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp đứng ở những vị trí đầu ở kết quả tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…. Điều đó làm tăng uy tín cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Quảng cáo Facebook : Tư vấn và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội Facebook.
Tư vấn Marketing Online : Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong lĩnh vực Marketing Online, Nova Ads sẽ mang đến cho khách hàng những cách thức hiệu quả nhất để có được nhiều khách hàng qua phương thức marketing vẫn còn mới này ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nova Ads chính thức trở thành đối tác quảng cáo của Google tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.