Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện Dell Vostro 3400 phiên bản mới

H.A| 31/12/2010 11:05

(HNMO) - Tiếp nối thành công của dòng máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ và lịch lãm phong cách doanh nhân của siêu phẩm Dell Vostro 3400, mới đây, Dell tiếp tục lộ diện Vostro 3400 phiên bản mới được nâng cấp từ bộ vi xử lý đến hỗ trợ đồ họa cao cấp, tính năng bảo mật, xứng tầm hơn với doanh nhân và những người yêu cầu các giải pháp máy tính di động mạnh mẽ.


Cải tiến về cấu hình

Một tin vui cho những ai trót yêu siêu phẩm Dell Vostro 3400 nhưng còn phân vân về cấu hình chưa đủ với nhu cầu di động mạnh mẽ thì siêu phẩm Vostro 3400 mới lộ diện đã giải quyết được bài toán đó. Dell mạnh dạn nâng cấp bộ vi xử lý từ Core i3 lên Core i5 cho sức mạnh giải trí vượt trội hơn trước và giải quyết nhanh chóng những công việc đa nhiệm nhờ công nghệ Intel Turbo Boost thông minh (giúp tăng tốc lên tới 2.93GHz). Không những thế, nó có khả năng đọc ghi dữ liệu nhanh chóng nhờ vào ổ cứng tốc độ cao (7200 vòng/phút) giờ đây được nâng cấp tới 500GB và 4GB RAM ở Model Vostro 3400-H9YKD8 hoặc lựa chọn thấp hơn với ổ cứng 320GB và 3GB RAM ở Model Vostro 3400- H9YKD7. Đặc biệt hơn, ổ cứng phiên bản mới còn trang bị công nghệ cảm biến rơi Free Fall Sensor thường thấy trên những dòng cao cấp và chuyên dụng. Cảm biến này đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi gặp sự cố giằn, sốc hay va chạm trong quá trình di chuyển trên máy bay hoặc tàu, xe...



Công nghệ chống chói Anti-Glare chỉ có thể tìm thấy ở Vostro 3400 cho hình ảnh hiển thị tươi tắn rõ nét ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Riêng Model Vostro 3400- H9YKD8 Thêm card màn hình rời 512MB của NVIDIA® GeForce® 310M mà không tìm thấy ở phiên bản cũ, đảm bảo người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm về hình ảnh trực quan tốt nhất.

Giữ vững phong độ thiết kế


Ở Vostro 3400 nâng cấp, người dùng vẫn tìm thấy lối thiết kế tiên phong cho dòng máy tính xách tay dành cho giới doanh nhân của Dell: Màn hình LED 14” độ phân giải cao 1366 x 768, sắc nét và sáng đồng đều; Các đường nét dứt khoát, bề mặt ốp hợp kim nhôm cao cấp (vật liệu chế tác máy bay) với nhiều chi tiết vát mỏng (chỗ cao nhất chưa tới 30mm tính từ mặt bàn); Các góc được bo một cách rất nhẹ nhàng và khéo léo tạo cảm giác mượt mà, thanh thoát.

Bàn phím được thiết kế full – size với khoảng cách tiêu chuẩn giữa các phím, mỗi phím là một kết cấu màu đen và bề mặt tương đối bằng phẳng, chịu lực tốt đặc biệt chống thấm nước. TouchPad Gesture cảm ứng đa điểm giúp người dùng có thể phóng to, thu nhỏ, xoay hình ảnh, văn bản một cách mượt mà chỉ bằng hai ngón tay. Vostro 3400 còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng đa phương tiện (Touch sentitives), giúp giải trí thuận tiện hơn.

Vostro 3400 còn tích hợp đầy đủ các cổng giao tiếp: Bao gồm 3 cổng USB, VGA và HDMI, đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng, và thậm chí cả 1 khe cắm Express Card mở rộng, cùng với công nghệ bảo mật FingerPrint có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của người sử dụng về tính linh hoạt, bảo mật và khả năng xử lý công việc.

Hai phiên bản mới có giá tham khảo từ 15.290.000 VNĐ đến 17.290.000.VNĐ (chưa VAT). Sản phẩm được phân phối bởi công ty Digiworld Corporation (DGW) và được bán tại tất cả các đại lý, siêu thị tin học trên toàn quốc. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website: www.digiworld.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Dell Vostro 3400 phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.