Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Ô tô Việt Nam ra mắt website chính thức

H.H| 24/08/2012 18:01

(HNMO) - Ngày 24/8, Ban Tổ chức Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 công bố website chính thức tại địa chỉ www.vietnammotorshow.com.vn. Đây là lần đầu tiên, triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam sử dụng website chính thức...

www.vietnammotorshow.com.vn. Đây là lần đầu tiên, triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam sử dụng website chính thức không phải chỉ như là một phương tiện quảng bá, mà là công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các nhà triển lãm, khách tham quan và báo chí.


Website được thiết kế tiếng Anh và tiếng Việt, với mục đích cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết cho các nhà triển lãm, khách tham quan và các cơ quan báo chí. Các nhà triển lãm có thể đăng ký tham gia triển lãm, cũng như quản trị thông tin của mình trên website, một phương thức tiếp cận tích cực nhất đến với các đối tượng khách hàng.

Đối với báo chí, website là nơi cung cấp những thông tin và hình ảnh chính thức, thường xuyên và tương tác. Các nhà báo đăng ký với Ban Tổ chức có thể được truy cập khai thác tài liệu báo chí, đặc biệt là hình ảnh với độ phân giải cao, đồng thời có thể dễ dàng tác nghiệp trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Năm nay, người tiêu dùng được đặc biệt quan tâm, trong bối cảnh có nhiều khó khăn chung của nền kinh tế cũng như ngành công nghiệp ôtô. Ban Tổ chức sử dụng website này với mục đích hỗ trợ cao nhất cho người tham quan triển lãm dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia triển lãm, cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác. Khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến ngay trên website này, hoặc sử dụng mã QR Code để đăng ký bằng điện thoại di động, nhằm giảm thiểu thời gian xếp hàng hoặc làm thủ tục vào cửa. Hơn nữa, tất cả khách tham quan đăng ký sẽ nhận vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động – một phương thức ứng dụng công nghệ hấp dẫn của Vietnam Motor Show 2012.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 (Vietnam Motor Show 2012) là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức, với sự phối hợp tổ chức của Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm CIS Vietnam và Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Le Bros. Năm nay, tại thời điểm này, đã có 13 hãng xe đăng ký tham gia, bao gồm: Audi, BMW, Ford, Honda, Land Rover, Luxgen, Mercedes, Mitsubishi, Porsche, Renault, Suzuki, Toyota và Vinaxuki.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/9/2012, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Việt Nam ra mắt website chính thức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.