Theo dõi Báo Hànộimới trên

LG ra mắt smartphone lõi tứ Optimus G

Theo Mashable, VTV| 29/08/2012 10:39

Nhà sản xuất điện thoại LG vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới: điện thoại thông minh Optimus G. Đây được xem là cơ hội để LG củng cố vị thế trên thị trường smartphone.


Các thông tin ban đầu cho biết, Optimus G được trang bị màn hình cảm ứng True HD IPS+ 4,7-inch với độ phân giải 1280 x 768 px, RAM 2G, camera 13MP. Ngoài ra, sản phẩm mới của LG hỗ trợ mạng 4G LTE và bộ xử lý lõi tứ Qualcomm APQ8064 (hay còn gọi là Snapdragon S4 Pro) tốc độ 1,5GHz.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị một số tính năng nổi bật như Live Zooming, cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ trong khi xem video; Dual Screen Dual Play không chỉ cho phép người dùng chuyển đổi nội dung giữa smartphone và TV mà còn có khả năng hiển thị nội dung khác nhau trên mỗi màn hình.

Lãnh đạo của LG cho biết thêm, họ sử dụng hệ điều hành Android phiên bản Ice Cream Sandwich cho sản phẩm mới của mình. Sản phẩm mới của LG được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho cho các smartphone "đỉnh" hiện nay.

Theo thông tin đăng tải trên một số website công nghệ, màn hình cảm ứng của Optimus G hỗ trợ công nghệ in-cell - công nghệ được cho là sẽ xuất hiện trên thế hệ điện thoại iPhone 5 mà Apple dự kiến công bố vào ngày 12/9 tới.

Theo kế hoạch, Optimus G sẽ chính thức được phân phối trên thị trường Hàn Quốc vào tháng 9 tới. Sau đó, LG sẽ giới thiệu sản phẩm mới này tới thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.

Lãnh đạo của LG cho biết thêm, với sản phẩm mới này, họ hy vọng sẽ giành thêm thị phần trên thị trường smartphone đang cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia phân tích thị trường, việc LG chọn thời điểm ra mắt Optimus G gần với thời điểm Apple ra mắt iPhone 5 sẽ khiến cho Optimus G gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và chinh phục người dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
LG ra mắt smartphone lõi tứ Optimus G

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.