Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung công bố Galaxy Music giá rẻ

Theo PCW, VnMedia| 10/10/2012 14:01

Samsung vừa chính thức công bố smartphone Galaxy Music dành cho những người yêu âm nhạc nhưng có ngân sách hạn hẹp. Những người này muốn sở hữu thiết bị Android với chất lượng âm thanh tuyệt vời và các tính năng nghe nhạc cao cấp.



Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, Galaxy Music được trang bị màn hình hiển thị QVGA TFT cỡ 3-inch. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Samsung chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của bộ vi xử lý sử dụng cho thiết bị này nhưng chắc chắn sẽ có bộ nhớ RAM 512MB, dung lượng lưu trữ trong 4GB. Điều may mắn là sản phẩm có trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD nên người dùng có thể tăng dung lượng lưu trữ khi cần lên tới 32GB.

Máy tích hợp camera chính 3MP ở mặt sau nhưng không có đèn flash. Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi b/g/n, Wi-Fi Direct, Bluetooth 3.0 và cổng microUSB.

Smartphone cũng trang bị máy chiếu WVGA 9-lumen. Cũng giống như smartphone khác tích hợp máy chiếu - Galaxy Beam, bộ phận máy chiếu cũng được đặt trên đỉnh của điện thoại để người dùng có thể hỗ trợ công việc trình chiếu khi cần.

Máy có kích cỡ 110,1 x 59 x 12,25mm và nặng 106,9g. Máy sử dụng nguồn pin khá khiên tốn 1.300mAh.

Giống như tên gọi của mình, Samsung Galaxy Music mang theo nhiều chức năng âm nhạc tuyệt vời như hai bộ loa âm thanh nổi ở phía trước, Sound Alive, SRS và Smart Volume (điều chỉnh âm lượng thông minh). Máy cũng thiết kế một phím dành riêng cho âm nhạc để truy cập nhanh tới máy chơi nhạc.

Hiện giá cả và thời điểm bán sản phẩm này ra thị trường vẫn được Samsung giữ bí mật. Ngoài Galaxy Music, Samsung cũng ra mắt phiên bản hai SIM cho thiết bị này có tên gọi Galaxy Music Duos.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố Galaxy Music giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.