Theo dõi Báo Hànộimới trên

Game bom tấn Contre Jour chạy trên Web cùng trình duyệt IE10

PV| 11/10/2012 10:01

(HNMO) - Ngày 11/10, Microsoft giới thiệu game bom tấn quen thuộc Contre Jour chạy trên nền giao diện Web tại địa chỉ www.contre.ie. Game Contre Jour là game quen thuộc với mọi người dùng và đã nhận được rất nhiều giải thưởng...

www.contre.ie. Game Contre Jour là game quen thuộc với mọi người dùng, nhận được rất nhiều giải thưởng bao gồm Game iPad của năm 2011, giải thưởng đề cử Webby năm 2012 cho Game hay nhất trên Table.


Đưa Contre Jour lên trình duyệt web là đột phá lớn nhất trên nền HTML5 đến nay. Đồng hành với trải nghiệm duyệt web hoàn toàn mới của IE10, chơi Contre Jour trên web có thể nói là rất tuyệt vời. Game này nhuần nhuyễn, mượt mà như các ứng dụng quen thuộc, đặc biệt khi chạy trên trình duyệt IE10 đây là ứng dụng hoàn hảo sử dụng đa chạm. Khi chơi game trên nền trình duyệt IE10, người dùng ngay lập tức quên là đang duyệt game trên web. Người dùng có thể chơi thử tại địa chỉ www.contre.ie.

Contre Jour theo nghĩa tiếng Pháp là "phản sáng" (against daylight), và các thiết kế thẩm mỹ hấp dẫn của ứng dụng làm mờ đi tương tác giữa thiết kế và game, làm người chơi game như lạc vào một thế giới đẹp, huyền bí. Cảm hứng có được từ vẻ đẹp độc đáo của ứng dụng game đã được các nhà thiết kế nỗ lực chuyển đổi nguyên vẹn vào ứng dụng web nhờ HTML5 và IE10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Game bom tấn Contre Jour chạy trên Web cùng trình duyệt IE10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.