Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe mui trần giá 1 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam

VnMedia| 15/10/2012 15:22

Renaut Việt Nam vừa cho ra mắt chính thức mẫu xe mui trần nhỏ gọn Wind Gordini tại TPHCM với giá bán 1 tỷ đồng.

Renault Wind có giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam



Như vậy, Renault Gordini đánh dấu sự xuất hiện của chiếc mui trần có giá bán rẻ nhất tại thị trường trong nước. Sau mẫu Megane RS được trình làng tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2012, Wind Gordini là mẫu thứ hai về nước thăm dò thị trường.

Renault Wind Gordini tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.6 lít, công suất cực đại 133 mã lực/6750 vòng/phút, momen xoắn 160 Nm tại 4.400 vòng/phút, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96km/h trong khoảng 9,2 giây, sử dụng hộp số sàn 5 cấp. So với một chiếc xe cỡ nhỏ thì sức mạnh của xe khá tốt.

Kiểu dáng xe được thiết kế cho nhu cầu đi lại trong phố là chủ yếu. Kích thước xe gọn nhẹ với chiếc mui xếp thông minh sành điệu, có thể xếp gọn và "biến mất" chỉ trong vòng 12 giây. Điểm đặc biệt của Wind là dù đóng hay mở mui thì cũng không ảnh hưởng đến không gian bên trong khoang hành lý.

Tại Việt Nam, có vẻ như hiện tại chưa có đối thủ nào cùng phân khúc với Renault Wind Gordini, nhưng trên thế giới Wind phải đối mặt với khá nhiều tên tuổi như Peugeot 207 CC, Nissan Micra C+C và Mitsubishi CZC.

Mẫu xe dự kiến sẽ thu hút đối tượng khách hàng là nữ giới tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe mui trần giá 1 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.