Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone chính thức cung cấp Nano sim ra thị trường

Hiền Mai| 16/10/2012 10:55

Mạng di động VinaPhone chính thức công bố bán nano-sim trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 16/10/2012 với giá 25.000đ.


Với mức giá bán này, nano-sim có giá tương đương với các loại MicroSIM thông thường. Được biết, Nano sim do VinaPhone cung cấp có kích thước 8,8 x 12,3mm x 0,67mm, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Nano-sim tương thích với điện thoại iPhone 5 và một số thiết bị số khác.


Dù kích thước nhỏ gọn hơn các loại SIM thông thường, nano-sim của VinaPhone vẫn có dung lượng bộ nhớ lên tới 128K, 3G Phone book lưu được 750 số điện thoại, tích hợp ví điện tử MoMo và nhiều tiện ích nội dung khác mà nhà mạng đang cung cấp…

VinaPhone sẽ bán hoặc thay SIM cho mọi thuê bao VinaPhone có nhu cầu, không phân biệt nguồn gốc của iPhone 5 mà khách hàng sử dụng. Đồng thời, thuê bao của VinaPhone sẽ giữ nguyên được số điện thoại đang dùng, không phải thay một số điện thoại khác; các gói cước, dịch vụ đang dùng cũng hoàn toàn được bảo lưu.

Trước đó, dù không phải các đối tác phân phối chính thức của “quả táo khuyết” nhưng mạng di động MobiFone cho biết, họ cũng cung cấp nano-sim dành cho iPhone 5 tới người dùng của mình trên thị trường Việt.

MobiFone cho hay họ đã hoàn tất các khâu thử nghiệm nano-sim ở nhiều gói dịch vụ khác nhau, từ trả trước, trả sau của nhà mạng. Cũng như VinaPhone, nano-sim được nhà mạng bán với mức giá dự kiến bằng với các loại sim đang được bán ra thị trường, chứ không có gì khác biệt. Người dùng sẽ rất dễ dàng khi chuyển đổi từ sim thông thường sang nano-sim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone chính thức cung cấp Nano sim ra thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.