Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft Office mới đã sẵn sàng cho khách hàng doanh nghiệp

H.T| 04/12/2012 13:28

(HNMO) - Tập đoàn Microsoft vừa thông báo: khách hàng là doanh nghiệp trên toàn cầu có thể triển khai bộ Office mới, bao gồm Office 2013, Exchange Server 2013, Lync Server 2013, SharePoint Server 2013, Project 2013 và Visio 2013.


Việc bán Microsoft Office mới tại các cửa hàng và kênh online dự kiến sẽ được triển khai vào Quý 1- 2013. Bộ Microsoft Office mới giúp khách hàng có được một bộ công cụ giải pháp năng suất toàn diện, hỗ trợ khả năng làm việc tốt nhất, hòa hợp với mọi dịch vụ và thiết bị.

Kể từ thời điểm Microsoft Office mới được thử nghiệm tại thị trường qua phiên bản Customer Preview vào tháng 7/2013, cho đến khi phiên bản RTM ra mắt vào tháng 10/2013, Microsoft đã nhận được rất nhiều các phản hồi giá trị và tích cực để có thể hoàn thiện phiên bản chính thức hiện thời. Dưới đây là một số các đột phá của bộ Microsoft Office mới:

- Bộ Microsoft Office mới làm việc uyển chuyển với cảm ứng, bút stylus, chuột hay bàn phím để giúp người dùng có một trải nghiệm năng suất đỉnh cao. “Phiên bản này cũng đưa đến giao diện Office quen thuộc cho người dùng trên một dải rộng các thiết bị mới và giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời của nền tảng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 7”, Bà Lê Thu Hằng, giám đốc triển khai, tập đoàn CMC nhận xét.

-Bộ Microsoft Office mới đưa ra các cập nhật thời gian thực với mạng xã hội cho người dùng, từ tài liệu cho đến hội thoại, đưa đến hội thoại video HD với độ sắc nét cao, chia sẻ các định dạng tài liệu khác như sổ ghi chép và bảng trắng ảo (notebooks và virtual whiteboards).

Bộ Microsoft Office mới cũng là phiên bản điện toán đám mây. Đi cùng các dịch vụ đám mây, ra mắt vào năm tới, Microsoft Office mới sẽ lưu trữ tài liệu của người dùng lên SkyDrive một cách ngầm định, và như vậy, toàn bộ các thiết lập, các khuôn bảng dựng sẵn và tài liệu cá nhân sẽ đi theo người dùng dù họ ở đâu, tại nhà, văn phòng hay khi đang di chuyển.

Để đặt hàng, bắt đầu thử nghiệp hoặc muốn hiểu thêm về Microsoft Office 2013, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của Microsoft hoặc đối tác Microsoft. Dù cần phiên bản triển khai tại doanh nghiệp của Microsoft Office 2013 hay phiên bản đám mây, ra mắt vào quý 1 năm tới, vui lòng thử nghiệm sản phẩm Microsoft Office mới ngay tại địa chỉ:
http://www.microsoft.com/office/preview/en/office-365-enterprise
Để tìm đối tác tại Việt Nam hỗ trợ giải pháp và sản phẩm, vui lòng tham khảo:
http://pinpoint.microsoft.com/en-VN/home.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Office mới đã sẵn sàng cho khách hàng doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.