Theo dõi Báo Hànộimới trên

Smartphone FPT F9 ra mắt người dùng

H.T| 03/01/2013 11:11

(HNMO) - Ngày 3/1/2013, Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) vừa giới thiệu FPT F9 - mẫu Smartphone chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 với màn hình 4 inches sắc nét, được trang bị đầy đủ tính năng, công nghệ cùng nhiều ứng dụng gia tăng.


Điểm nhấn của FPT F9 chính là màn hình rộng 4 inches với độ phân giải màn hình 480x800 pixels, đặc biệt hỗ trợ hiển thị tới 16.7 triệu màu. Với ưu điểm này, FPT F9 cho góc nhìn rộng, thể hiện màu sắc tươi tắn, đặc biệt là độ hiển thị khi xem phim HD, lướt web cực đẹp.

FPT F9 sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich nên có rất nhiều ứng dụng thông minh trên nền tảng Android được cài sẵn và hỗ trợ trên máy như: Office, Lịch làm việc, E-mail, ... hỗ trợ công việc một cách đắc lực. Ngoài ra, trên nền tảng hệ điều hành tiên tiến nhất hiện nay, các thao tác và giao diện trên FPT F9 được tối ưu hóa, mang đến sự thoải mái và tiện ích cho người dùng.

Là sản phẩm được trang bị chip cao cấp Cortex A9, FPT F9 có cấu hình mạnh mẽ với tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB giúp máy xử lý nhanh khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. FPT F9 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, rộng 4 inche sắc nét hiển thị 16,7 triệu màu, giúp người dùng hưởng thụ thế giới giải trí với những game HD, 3D hấp dẫn và những bộ phim HD (720p) đặc sắc mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Ngoài ra, khả năng lưu trữ của máy tăng lên đáng kể với khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB. FPT F9 còn có camera 5.0MP với tính năng tự động lấy nét với đèn flash cho hình đẹp ở mọi góc chụp.

Sản phẩm mới này của FPT Technology Products hỗ trợ 2 SIM và nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, dịch vụ GPS, Bluetooth... giúp người dùng thỏa sức lướt web, đọc báo, chia sẻ hình ảnh, tin tức theo nhiều hình thức kết nối đa dạng và phong phú.

FPT F9 được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT Technology Products phát triển dành riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT, bao gồm Kho ứng dụng Việt F-store (cung cấp những ứng dụng chọn lọc và thích hợp với người dùng Việt thuộc nhiều chuyên mục khác nhau như: trò chơi, giáo dục, giải trí, du lịch, tiện ích…); Ứng dụng Nhạc số - tự động tìm kiếm và quản lý nhạc trên điện thoại; hỗ trợ nghe nhạc streaming, nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại miễn phí; ứng dụng Tin Tức; Bộ gõ tiếng Việt..

Hiện sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá bán (bao gồm VAT) là 2.990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone FPT F9 ra mắt người dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.