Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn CMC công bố hợp nhất hai công ty viễn thông

H.T| 07/01/2013 17:12

(HNMO) – Dự kiến, sau hợp nhất, vốn chủ sở hữu CMC Telecom tăng từ 192 tỷ lên thành 500 tỷ vào 2015. Mục tiêu doanh thu tới 2015 của công ty là 1.000 tỷ đồng, có hạ tầng và dịch vụ tại 20 tỉnh thành phố lớn...

Tại buổi lễ công bố hợp nhất chiều nay.


Đây là một buớc đi quan trong trong chiến lược phát triển của tập đoàn Công nghệ CMC. Chiến lược này nhằm tối ưu hóa nguồn lực, mang đến cho doanh nghiệp và người dùng Việt Nam các dịch vụ Viễn thông vượt trội bằng một hạ tầng vững chắc trên nền công nghệ hiện đại cùng các dịch vụ ICT chuyên nghiệp. Với chiến lược hợp nhất, CMC Telecom quyết tâm trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình.

Tại Việt Nam, tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến là một đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ truy cập Internet băng rộng ứng dụng công nghệ GPON và đang thực hiện thành công mô hình hợp tác với các nhà khai thác truyền hình trả tiền để hiện thực hóa và phát triển mục tiêu hội tụ viễn thông – truyền hình. Chúng tôi cũng đang có những thành công bước đầu trong vai trò Nhà cung cấp dịch vụ trung lập đáp ứng nhu cầu đa dạng dịch vụ, đa dạng nhà cung cấp của các khối khách hàng DN.

Dự kiến, sau hợp nhất, vốn chủ sở hữu CMC Telecom tăng từ 192 tỷ lên thành 500 tỷ vào 2015. Mục tiêu doanh thu tới 2015 của công ty là 1.000 tỷ đồng, có hạ tầng và dịch vụ tại 20 tỉnh thành phố lớn, đạt mục tiêu tối thiểu 250.000 khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn CMC công bố hợp nhất hai công ty viễn thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.