Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nghiệp nhỏ có thể thử nghiệm Office 365 miễn phí

H.H| 08/01/2013 13:24

(HNMO) - Kể từ thời điểm này (8-1-2013), các doanh nghiệp nhỏ đều có thể tải về và dùng thử miễn phí Microsoft Office 365 trong 90 ngày...

http://www.microsoft.com/en-us/office365/free-office365-trial-si.aspx


Có thể nói, các doanh nghiệp nhỏ là đại diện cho hơn 90% khách hàng của Office 365. Hiện thời, từ các nhà bán lẻ như tự nhiên như công ty Naturally Me tới các công ty dịch vụ chuyên nghiệp như Rookie Recruits đều đang lựa chọn Office 365 để giúp họ - các doanh nghiệp nhỏ duy trì lợi thế cạnh tranh.

Office 365 giúp các doanh nghiệp nhỏ sự tự tin cần thiết để phát triển, cạnh tranh, và tập trung vào chuyên môn tốt nhất để phục vụ khách hàng. Dịch vụ năng suất trên đám mây của Microsoft cung cấp cho các doanh nghiệp với một giải pháp vượt trội để kiến tạo, cộng tác, và kết nối bao gồm cả cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp, các cuộc họp trực tuyến, và từ bất cứ đâu có thể truy cập vào các file tài liệu - tất cả những dịch vụ này đều có thể được xử lý dễ dàng mà không gặp rào cản và sự phức tạp về mặt CNTT.

Với các doanh nghiệp nhỏ, đây là thời điểm tốt nhất để thử dùng Microsoft Office 365. Công việc là ưu tiên hàng đầu và nên tránh những rủi ro từ các dịch vụ có thể bị biến đổi không thể đoán trước. Office 365 mang lại được cho doanh nghiệp sự tự tin cần thiết để gia tăng năng lực cạnh tranh và cam kết cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.Nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đã chọn Office 365 - Từ nhu cầu về an ninh, sự riêng tư tới những mong muốn có các tính năng ở mức độ “chất lượng doanh nghiệp” (enterprise-quality features), và nhu cầu hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ đều có thể đặt sự tin tưởng vào kinh nghiệm đã được chứng minh của Microsoft.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp nhỏ có thể thử nghiệm Office 365 miễn phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.