Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt phiên bản Zalo Tết 2013

H.T| 02/02/2013 15:29

(HNMO) - Ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên điện thoại di động Zalo vừa chính thức ra mắt phiên bản Tết 2013 trên tất cả các kho ứng dụng iOS, Android, Nokia nhằm phục vụ nhu cầu giao tiếp của cộng đồng trong dịp Tết.


Với lợi thế am hiểu văn hóa bản địa, bộ hình động trên Zalo phản ánh rất chân thật những nét độc đáo của Tết Việt bằng những hình ảnh gần gũi như chàng trai trong trang phục áo dài, khăn đóng, cô gái Việt Nam trong hình ảnh áo tứ thân, khăn mỏ quạ… Một số câu chúc ý nghĩa được người Việt ưa chuộng cũng được cập nhật đi kèm bộ hình động này như Tiền vô như nước, Lộc tài vô tận, Tấn tài tấn lộc, Vạn sự thành công…

Hiện Zalo đã hỗ trợ kích hoạt tài khoản tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất như Anh, Mỹ, Nga, Đức, Pháp, Bỉ, Úc, Cộng hoà Czech, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Lào, Campuchia. Trong nước, người dùng cũng đã có thể kích hoạt tài khoản của mình trên tất cả các nhà mạng Việt Nam: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gmobile, Vietnam Mobile. Như vậy, người dùng Zalo hoàn toàn có thể gửi lời chúc Tết, tin nhắn thoại, hình ảnh đến người thân, gia đình cũng như bạn bè bất chấp lãnh thổ và khoảng cách địa lý.

Zalo (zaloapp.com) hiện đang là ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên điện thoại di động hot nhất trong giới trẻ hiện nay khi cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn để giao tiếp, bộc lộ cá tính của mình như gửi tin nhắn thoại, cập nhật trạng thái bằng âm thanh, vẽ tay, chia sẻ hình ảnh và biểu lộ cảm xúc bằng hàng loạt hình động âm thanh vui nhộn (Sticker voice). Ứng dụng này cũng được ưa chuộng trong những dịp lễ Tết khi nhu cầu gửi lời chúc mừng cao và có thể dùng wifi thay thế đường truyền viễn thông khi quá tải. Hiện nay Zalo đã có trên iOS, Android, Nokia Symbian S40. Zalo được đội ngũ trong nước phát triển, sử dụng server và đường truyền trong nước nên tốc độ gửi/ nhận tin nhắn khá nhanh và bảo mật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt phiên bản Zalo Tết 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.