Theo dõi Báo Hànộimới trên

LINE ra mắt bộ stickers miễn phí đặc biệt mừngTết Việt

T.M| 05/02/2013 15:56

(HNMO)- Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, phần mềm ứng dụng chat và gọi thoại miễn phí hàng đầu Hàn Quốc, LINE Messenger tung bộ stickers đặc biệt, miễn phí hoàn toàn dành riêng cho người dùng Việt Nam.

Hình ảnh thỏ Cony trông vô cùng đáng yêu



Bộ stickers mang chủ đề Tết Việt được LINE lấy cảm hứng từ chính văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam, với các biểu tượng truyền thống như: áo the, khăn xếp, nón lá, bánh chưng, bánh dầy, hoa đào…. Đặc biệt, các “linh hồn” của LINE là gấu Brown và thỏ Cony trông vô cùng đáng yêu và thể hiện nhiều cảm xúc trong bộ stickers này. Với các stickers, bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn chúc mừng năm mới đặc biệt tới gia đình, người thân, bạn bè mà không sợ nghẽn mạng trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Gấu Brown và thỏ Cony là "linh hồn" của LINE với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu



Là phần mềm đến từ Hàn Quốc nhưng LINE luôn chứng tỏ mức độ “thấu hiểu” đối với người dùng Việt Nam khi liên tục cung cấp những tính năng hiện đại mà vẫn rất thân thiện. Sau những tiện ích như LINE Pop, LINE Camera, LINE Stickers, LINE Card, LINE Official Account…, mới đây, nhân dịp chào đón năm mới Quý Tỵ, LINE tung bộ stickers đặc biệt, hoàn toàn miễn phí, mang đậm cá tính Việt.

Loạt stickers trên cũng là một trong những nỗ lực và ưu ái của LINE trong việc chinh phục người dùng Việt Nam và là thông điệp Chúc Mừng Năm Mới do chính các nhà phát triển LINE gửi tới đất Việt. Đặt chân vào Việt Nam từ tháng 8 năm ngoái, LINE nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người Việt bởi sự đơn giản, thân thiện, tính bảo mật cao. Hiện tại, ứng dụng do NHN Nhật Bản phát triển này đã đã có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới, và hứa hẹn nhiều bước tiến hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LINE ra mắt bộ stickers miễn phí đặc biệt mừngTết Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.