Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ nhạc số Deezer trên tivi thông minh

Theo Engadget, DV| 08/02/2013 10:03

Dịch vụ nhạc số Deezer vừa thông báo sẽ hợp tác với các nhà sản xuất tivi thông minh như Samsung, LG và Toshiba để mang âm nhạc đến khoảng 600 triệu người trên toàn cầu với hơn 20 triệu bài hát.


Deezer đã phát triển nhanh chóng hơn bất cứ dịch vụ nhạc số nào khác. Đến nay Deezer đã có mặt trên 180 nước ở mọi châu lục. Các nhà sản xuất điện tử từ nay có thể mang Deezer đến mỗi nhà bằng tivi thông minh.

Tivi thông minh ngày càng hiện diện nhiều hơn trong mỗi gia đình. Năm 2012, tiêu thụ được 43 triệu chiếc tivi thông minh các loại trên toàn cầu. Dự đoán đến năm 2016, con số này sẽ tăng lên 95 triệu chiếc.

Dịch vụ nhạc số Deezer trên tivi thông minh


Ông Axel Dauchez, CEO của Deezer nói: “Chúng tôi mang đến cuộc cách mạng âm nhạc. Dịch vụ Deezer đã hoạt động hệ thống giải trí công nghệ cao và trong ô tô, trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân. Chúng tôi tin rằng Deezer là tâm điểm của cải tiến tiếp theo của âm nhạc trên tivi. Chúng tôi đang tiến gần hơn đến phá vỡ mọi rào cản, để tất cả mọi người đều được tiếp cận dịch vụ Deezer ở bất cứ đâu và bằng bất cứ thiết bị nào”.

Người sử dụng dịch vụ Deezer được nhanh chóng truy cập kho âm nhạc và mọi danh sách nhạc bằng tivi thông minh. Nếu bạn không có tivi thông minh hay không đăng ký sử dụng dịch vụ Deezer thì vẫn có thể tận hưởng không giới hạn trên sóng radio.

Ông Richard Choi, đại diện hãng LG nói: “LG là nhà sản xuất điện tử đầu tiên tích hợp dịch vụ Deezer vào máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh và tivi thồng minh. Sắp tới hãng sẽ tiếp tục tích hợp vào các thiết bị khác. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ mới với nội dung theo yêu cầu. Người sử dụng có thể tìm kiếm, chia sẻ, sắp xếp và nghe các bài hát của hàng loạt các ngôi sao trên thế giới.

Hiện nay đã có hơn 3 triệu người trên thế giới đăng ký sử dụng dịch vụ Deezer, trung bình mỗi tháng mỗi người nghe nhạc 60 giờ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ nhạc số Deezer trên tivi thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.