Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thuê bao Gmobile được sử dụng sóng của Vinaphone

Việt Nga| 11/03/2013 06:07

(HNM) - Từ ngày 11-3, thuê bao mạng di động Gmobile của Công ty CP Viễn thông di động Toàn cầu (GTel Mobile) được dùng sóng của Vinaphone trên toàn quốc thông qua dịch vụ chuyển vùng trong nước.

Dịch vụ dành cho thuê bao của Gmobile khi có nhu cầu tiếp cận vùng phủ sóng của Vinaphone để thực hiện cuộc gọi, gửi, nhận tin nhắn và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác trong phạm vi các tỉnh, thành phố được mở dịch vụ (trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) và được tính cước theo quy định riêng. Thuê bao của Gmobile có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước theo hình thức bấm lệnh trực tiếp từ điện thoại hoặc gửi tin nhắn đăng ký lên hệ thống để kích hoạt dịch vụ.

Hiện Vinaphone chưa mở dịch vụ này cho thuê bao của mình sử dụng mạng Gmobile do vùng phủ sóng của Vinaphone đã có quy mô rộng khắp trên toàn quốc với chất lượng tốt. Hợp đồng hợp tác chia sẻ cơ sở hạ tầng viễn thông mạng di động giữa Vinaphone và GTel có hiệu lực trong vòng 1 năm và có thể được gia hạn tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê bao Gmobile được sử dụng sóng của Vinaphone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.