Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Smartphone pin khủng” Philips W732

PV| 13/03/2013 15:35

(HNMO) - 13 giờ đàm thoại liên tục, 10,5 giờ lướt web vi vu, 7 giờ nghe nhạc và pin chờ lên đến 30 ngày – Đó là những con số ấn tượng mà công nghệ pin 2400mAh mới nhất của Smartphone pin khủng Philips W732 đem lại.

Với Smartphone Philips W732 xem trọn bộ phim chỉ tốn 10% pin


Đa số smartphone có mặt trên thị trường hiện nay cung cấp lượng pin tối đa chỉ từ 7 - 8 giờ đàm thoại và hoạt động liên tục, đó là chưa kể thời gian đó còn sẽ rút ngắn đi khi lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc…

Với thời lượng pin hạn chế đó, người dùng di động và muốn duy trì mức pin đến cuối ngày thì bắt buộc phải hoãn lại một trong hai nhu cầu: giải trí hoặc công việc. Nếu muốn giải trí với nhạc, hình, game thì lại phải “rút cạn” phần nhu cầu alo… Và ngươc lại, nếu giải quyết công việc, duyệt web, check mail,… thì không còn đủ pin để giải trí.

Đối với doanh nhân, nghệ sĩ, diễn viên, huấn luyện viên… là những người thường hoạt động bên ngoài văn phòng thì đòi hỏi một chiếc smartphone pin khủng cho cả ngày làm việc giải trí, từ kết nối đến chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc, kiểm tra mail, sắp xếp lịch…

Công nghệ pin mới nhất của Smartphone Philips W732 cho thời gian hoạt động liên tục thoải mái a lô, lướt web, nghe nhạc,… đã giúp các đối tượng này thoát khỏi mối ràng buộc của dây sạc và nguồn điện.
Model có màn hình cảm ứng 4.3 inch cực bốc nhưng lại có thể giữ thân nhiệt mát mẻ đáng mơ ước dù đã trải qua cả ngày dài chơi game, duyệt web, xem phim hay chụp ảnh. Dĩ nhiên, có Smartphone Philips W732 thì người dùng có thể quên đi nỗi lo hết pin giữa chừng. Sản phẩm có kích thước 126,37 x 67,44 x 12,3 mm, và nặng 166,5 gram cho cảm giác đầm tay và chắc chắn.

Smartphone Philips W732 tích hợp những công nghệ mới nhất: Một bộ xử lý lõi đơn MediaTek MT6575 tốc độ 1GHz; Một hệ điều hành Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich; Cộng với một loại kết nối GPS, thu phát sóng - Wifi Hostpot, EDGE, GPRS, Bluetooth, 3G Philips, hỗ trợ mạng HSDPA 7,2 Mbps và HSUPA 5,76 Mbps, cùng tính năng 2 SIM 2 sóng online.

Với smartphone Philips W732, người làm việc có thể đọc tin tức, xem clip youtube, check mail, chat và share hình ảnh qua facebook với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng wifi cùng với kết nối GPS, thu phát sóng - Wifi Hostpot, 3G Philips... Đặc biệt, smartphone Philips W732 cũng được hỗ trợ phần mềm gọi thoại miễn phí Viber, kết nối A-GPS để tối ưu hóa các hoạt động tìm đường khắp mọi nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Smartphone pin khủng” Philips W732

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.