Theo dõi Báo Hànộimới trên

CMC công bố phần mềm bảo mật dành cho hệ điều hành iOS và Windows Phone

H.H| 18/03/2013 09:35

(HNMO) - Ngày 18/3/2013, hãng bảo mật CMC InfoSec tiếp tục cho ra mắt phiên bản CMC Mobile Security chạy trên nền tảng Windows Phone và iOS, sau gần một năm chính thức ra mắt phiên bản chay trên hệ điều hành Android.


Tính đến thời điểm này, CMC đã cung cấp ra thị trường 3 ứng dụng bảo mật miễn phí chạy trên 3 hệ điều hành: Android, iOS và Windows Phone, nhằm nâng cấp khả năng bảo mật trên hầu hết các dòng smartphone hiện nay.

Ngăn chặn virus và phần mềm độc hại, phát hiện và diệt tận gốc các mối nguy hại trước khi chúng làm tổn thương người dùng. Chế độ quét với nhiều sự lựa chọn cho phép người dùng: quét toàn bộ máy, quét thư mục Media, quét các chương trình cài đặt, quét tệp tin tài liệu. Cơ chế quét liên tục nhằm đảm bảo ngăn ngừa virus lây lan từ thư mục này sang thư mục khác một cách nhanh nhất.

CMC Mobile Security cung cấp khả năng điều khiển từ xa dựa trên nền tảng web, nơi người dùng có thể đăng nhập và kiểm tra tình trạng của điện thoại ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Tại đây, CMC cho phép người dùng định vị điện thoại hay bật chuông cảnh báo khi điện thoại bị thất lạc, đồng thời cho phép người dùng sao lưu dữ liệu nhằm giảm thiểu nguy cơ bị mất thông tin liên lạc, hình ảnh riêng tư. Ngoài ra, với phiên bản chạy trên iOS có thêm tính năng kích hoạt từ xa chế độ chụp hình đối tượng đang sử dụng thiết bị và gửi vào mail đã đăng ký trước đó.

Phiên bản lần này của CMC mang đến cho người dùng di động sự an toàn tuyệt đối khi duyệt web, ngăn chặn những đoạn mã nguy hiểm đảm bảo người dùng không thể truy cập vào những trang web độc hại. Giao diện được thiết kế năng động nhưng đơn giản giúp người dùng dễ dàng cập nhật, loại bỏ mã độc từ điện thoại dễ dàng hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CMC công bố phần mềm bảo mật dành cho hệ điều hành iOS và Windows Phone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.