Theo dõi Báo Hànộimới trên

HTC One sớm được nhà mạng AT&T bán ra tại Mỹ

Nguyễn Hồng Đăng| 02/04/2013 14:25

(HNMO) – Theo nguồn tin nội bộ của AT&T, nhà mạng này sẽ chính thức cho đặt hàng HTC One từ ngày 5-4 tới với giá 249.99 USD kèm hợp đồng hai năm.


Một hình ảnh rò rỉ từ AT&T hé lộ nhà mạng này đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone HTC One trong thời gian tới. Phiên bản HTC One 32GB sẽ có giá 249.99 USD kèm hợp đồng hai năm. Với phiên bản 64GB, giá sẽ là 249.99 USD. Các đơn đặt hàng được khởi động vào ngày 5-4 trong khi trang web đặt hàng online sẽ mở vào ngày 4-4.

Chưa có thời điểm chính thức HTC One sẽ đến tay người dùng ở Mỹ nhưng theo HTC cho biết, chiếc smartphone mới của hãng sẽ được phân phối tại Bắc Mỹ, châu Âu và một phần của châu Á trong cuối tháng 4. Trong khi các khách hàng từ Đài Loan, Đức và Anh đã nhận được máy vào tuần trước.

Trước AT&T, nhà mạng T-Mobile đã chuẩn bị bán ra HTC One với giá 99.99 USD kèm hợp đồng. Trong khi nhà mạng Sprints tuyên bố sẽ bán ra HTC One đắt hơn đôi chút với giá 199.99 USD kèm hợp đồng hai năm. Với giá bán như vậy, HTC One sẽ cạnh tranh trực tiếp tới chiếc điện thoại Galaxy S4 của Samsung được giới thiệu thời gian gần đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HTC One sớm được nhà mạng AT&T bán ra tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.