Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc đáo chơi game mà vẫn ôn bài

25/05/2013 08:03

Giữa tháng 5/2013, Công ty Cổ phần Trò chơi giáo dục trực tuyến - Egame đã chính thức chế độ chơi mới của trò chơi trực tuyến Chinh phục Vũ môn mang tên Siêu hùng đại chiến.

Trước khi ra mắt mode chơi khuấy động, làm nóng thế giới học đường cũng như cộng đồng cư dân mạng dịp đầu tháng Năm này, Chinh phục vũ môn vẫn được biết đến là trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D đầu tiên ở Việt Nam mang yếu tố giáo dục và được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất năm 2012. 

Tổng Giám đốc Egame - Nguyễn Ngọc Thuỵ giới thiệu kiến thức trong màn chơi mới


Có thể nói thông qua việc ra mắt của Siêu hùng đại chiến, Chinh phục Vũ môn đã mạnh mẽ xoá nhoà quan điểm cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với nhàm chán và nặng nề. Rất nhiều ý kiến cho rằng Siêu hùng đại chiến mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn cùng trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi đắm mình trong thế giới 3D huyền ảo, đầy màu sắc, những cuộc đấu trí sôi động tại các đấu trường kết hợp cùng âm thanh, hiệu ứng tuyệt đẹp...

Bên cạnh đó, với Siêu hùng đại chiến, giấc mơ tuổi thơ hoá thân thành những vị anh hùng trừ gian diệt bạo của nhiều người đã được hiện thực hoá. Khi tham gia game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong những siêu anh hùng rất quen thuộc như: Superman, Catwoman, Spiderman, Ironman, Batman... những nhân vật nổi tiếng mà gần gũi trong truyện tranh của Marvel và DC Comics. Các siêu hùng tụ họp để thành lập những “Biệt Đội” để rồi cùng nhau đồng hành trên con đường chinh phục những thử thách, tìm kiếm thành công. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được điều khiển các nhân vật yêu thích, được sử dụng những quyền phép mà bạn mơ ước lúc còn ở tuổi “nhóc tì”.

Đặc biệt hơn nữa, Siêu hùng đại chiến còn cung cấp một tính năng độc đáo mà chưa game nào ở Việt Nam có được. Đó chính là việc vận dụng kiến thức để “công thành”. Với quan điểm tri thức là sức mạnh, Siêu hùng đại chiến khuyến khích người chơi lấy kiến thức bản thân làm hành trang thông qua việc chọn chế độ trả lời câu hỏi xuất hiện trong trận đấu. Hệ thống sẽ sinh ra các tướng mạnh hay yếu phụ thuộc vào thời gian trả lời đúng câu hỏi nhanh hay chậm. Đây là tính năng kết hợp hài hoà giữa chơi và học và hứa hẹn sẽ mang lại lợi thế cho các đội Siêu Hùng nếu người chơi có kiến thức tốt. 

Khai thác kiến thức để tăng lực cho đội của mình là điểm khác biệt của Siêu Hùng Đại Chiến


Em Hoàng Nhật Trang – học sinh lớp 8A4 trường THCS Nguyễn Siêu, Hà Nội cho biết “em thấy Chinh Phục Vũ Môn rất hứng thú. Game không chỉ giúp em củng cố kiến thức mà còn giúp chúng em ghi nhớ bài giảng của các thầy cô tốt hơn. Những hình ảnh nhân vật 3D trong game rất lôi cuốn. Lần đầu tiên vào game em thấy màu sắc, âm thanh, hình ảnh khá sống động, thân quen. Em và các bạn thường rủ nhau thi đối kháng để xem ai là người giỏi nhất, nhanh nhất. Các phòng chơi chung tạo sự cạnh tranh với nhau và tăng sức lôi cuốn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo chơi game mà vẫn ôn bài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.