Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu Livebox S ra thị trường

PV| 22/07/2013 15:12

(HNMO) - Ngoài sản phẩm đã có mặt trên thị trường, nhóm nghiên cứu đã giới thiệu ra thị trường Việt Livebox S - phiên bản mới.


Thực tế tính năng của Livebox cũng tương tự như một số đầu phát HD (như xem phim full HD, 3D qua USB, ổ cứng ngoài), tuy nhiên Livebox lại hỗ trợ rất mạnh việc xem streaming qua mạng Internet, đồng thời có khả năng tương đương với 1 chiếc PC loại nhỏ dùng để đọc báo online, nghe nhạc, chơi game, cài đặt các chương trình học tập, làm việc, check mail, chat , lướt facebook… trên màn hình TV độ nét cao.

Kể từ khi có mặt trên thị trường từ tháng 2 năm 2013, và tính đến tháng 7 năm nay, đã có hơn 3.000 sản phẩm Livebox được bán ra. Livebox không chỉ dành riêng cho những ‘tín đồ’ công nghệ, mà còn rất dễ sử dụng và cuốn hút với bất kỳ một người tiêu dùng nào, kể cả những người lớn tuổi.

Ngoài sản phẩm đã có mặt trên thị trường, nhóm nghiên cứu, sản xuất đã giới thiệu ra thị trường Việt Livebox S - phiên bản mới. Livebox S là phiên bản nâng cấp của Livebox với những tính năng mới đáng lưu ý :

•Nâng cấp wifi: Tốc độ xử lý tín hiệu, độ nhạy sóng tăng hơn 1.5 lần so với phiên bản Livebox cũ.

•Bổ sung Bluetooth 2.0: Đảm bảo tương thích với các thiết bị ngoại vi không dây có bluetooth như tay cầm chơi game, chuột, bàn phím mà không bị delay khi xử lý tín hiệu.

•Hỗ trợ 99% các tay cầm chơi game thông qua Rockchip Game Controller: Có khả năng thiết lập phím ảo cho các game không hỗ trợ tay cầm 1 cách dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu Livebox S ra thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.