Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nokia khánh thành nhà máy ở Bắc Ninh

T.Hoa| 28/10/2013 15:08

(HNMO)- Sáng 28-10, Nokia, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực truyền thông di động đã chính thức khánh thành nhà máy ở Việt Nam tại KCN Việt Nam - Singapore (VSIP), Bắc Ninh.

Dây chuyền sản xuất hiện đại trong Nhà máy Nokia tại Bắc Ninh


Sự kiện này đã đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Nokia tại Việt Nam, cơ sở mới sẽ là trung tâm sản xuất chính yếu, ghi tên Việt Nam lên bản đồ công nghệ di động toàn cầu.

Việc thành lập cơ sở mới của Nokia tại Việt Nam giúp tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và khu vực, mang lại nhiều cải tiến nhanh chóng và đem lại hiệu quả hơn về chi phí cho thị trường địa phương.

Ông Stephen Elop, Phó chủ tịch bộ phận thiết bị và dịch Vụ Nokia toàn cầu cho biết: “Từ lúc thiết lập những hoạt động đầu tiên ở Việt Nam cách đây 17 năm, Nokia luôn giữ vững vị trí chiếm lĩnh thị trương toàn quốc với cam kết cùng hợp tác với chính quyền địa phương và kinh doanh với những hoạt động thân thiện với môi trường nhằm đem lại trải nghiệm di động hàng đầu cho người dân Việt Nam. Nokia mong muốn thiết lập nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh thành một hình mẫu cho các hoạt động quốc tế khác của công ty. Để phù hợp với nền kinh tế phát triển nhanh chóng của Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục cam két phát triển một lực lượng lao động có thể cạnh tranh toàn cầu và đầu tư vào cộng đồng này trong những năm tới”.

Ngoài vai trò là trung tâm sản xuất chính của Nokia trong khu vực, Nhà máy Nokia tại Bắc Ninh cũng sẽ phục vụ cho việc đào tạo và phát triển nhân viên, làm chuẩn mực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Với tổng diện tích hơn 65.000 m2, nhà máy Nokia Việt Nam được thiết lập như một cơ sở đẳng cấp thế giới sản xuất ra những sản phẩm tiên tiến nhất phục vụ nhu cầu sử dụng công nghệ di động hiện đại, nội địa hoá với mức giá phải chăng.

Ông Ivan Herd, GĐ Nhà máy nhấn mạnh đến việc dẫn đầu trong giới thiệu công nghệ tiên tiến, thực hiện những hoạt động sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường thông qua các tính năng năng lượng mặt trời, thiết bị tiết kiệm nước, tái chế và hệ thống quản lý chất thải, giao thông vận tải bền vững và tiết kiệm năng lượng, đồng thời cam kết sẽ mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp với tư cách của một nhà tuyển dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia khánh thành nhà máy ở Bắc Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.