Theo dõi Báo Hànộimới trên

Q-Smart Dream – sáng tạo và đột phá

04/12/2013 14:59

Công ty cổ phần Q-mobile vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Dream gồm 4 model với ý tưởng thiết kế đột phá và cấu hình mạnh mẽ thỏa mãn mọi kỳ vọng của người dùng.


Với slogan “Dám mơ ước”, Dream ra đời mang theo thông điệp tất cả mọi người đều có quyền và bình đẳng về cơ hội để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ các yếu tố: đẹp, mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đằng sau thông điệp ấy cũng chính là triết lý khuyến khích mọi người hãy sống có ước mơ và quyết tâm thực hiện ước mơ đó.Vì vậy, sự xuất hiện của Dream thật sự cho người yêu công nghệ không chỉ mãn nhãn vì vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong cấu hình mà còn cảm nhận được giá trị nhân văn mà Dream mang lại.


So với những dòng sản phẩm trước của Q-Smart, Dream được đầu tư kỹ lưỡng hơn từ thiết kế cho đến cấu hình.

Thiết kế ấn tượng.


Smartphone Dream được thiết kế với các góc cạnh và đường nét được trau chuốt tạo nên đặc trưng tinh tế của dòng sản phẩm này so với các “đàn anh” trước đó.Cả mặt trước và mặt sau của máy đều là những mặt phẳng tuyệt đối. Các cạnh xung quanh máy cũng là những mặt phẳng hẹp với viền hợp kim sang trọng và chắc chắn. Bốn góc máy được vát tròn nhẹ để dễ dàng cầm trong lòng bàn tay nhưng không làm mất đi những góc cạnh “tinh tế” trong thiết kế tổng thể của sản phẩm.Trong đó, sản phẩm có độ mỏng nhất là Dream EIII có độ dày chỉ 7,52 mm – được xem là độ mỏng ấn tượng so với các dòng smartphone khác trên thị trường. Các model khác có độ mỏng từ 7,52mm – 8,4mm.Với thiết kế sang trọng này, Dream không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, đây còn là món trang sức tôn lên phong cách của chủ nhân.

Màn hình siêu nét.

Màn hình Dream SI – model cao cấp nhất của Dreamseries sử dụng công nghệ Sharp LCM 450 Brightness với khả năng chống xước và va đập tốt. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị màn hình chuẩn Full HD (1080*1920 pixels) siêu nét. Mật độ điểm ảnh của chiếc màn hình này đạt đến con số 441ppi giúp hình ảnh hiển thị đẹp và “siêu” mịn. Với thông số điểm ảnh siêu cao này, Dream SI đã vượt qua Apple iPhone 5 (326ppi) và cân bằng“độ nét” với Samsung Galaxy S4 (441ppi). Dream SI đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh “liên tục” mà không còn khái niệm “điểm ảnh”.Tất cả mọi hình ảnh xuất hiện trên màn hình sẽ sắc nét và mịn màng tuyệt đối. Với khả năng hiển thị 16 triệu màu rực rỡ nhờ công nghệ Brightness từ Sharp cùng khả năng hỗ trợ tương tác cảm ứng tối đa lên đến 10 điểm, trải nghiệm màn hình trên Dream SI sẽ ở một đẳng cấp cao hơn hẳn.Màn hình của các modelDream dao động từ 4.5 inches - 5.0 inches, chuẩn phân giải từ FWVGA đến Full HD cho hình ảnh sắc nét.

Cấu hình mạnh mẽ.

Các model hiện tại của Dream Series được trang bị chip xử lý lõi tứ kiến trúc ARMv7, xung nhịp từ 1.2 GHz – 1.5 GHz đem đến tốc độ xử lý mạnh mẽ, đặc biệt tối ưu về khả năng xử lý đa nhiệm.Đồ họa tích hợp tân tiến PowerVR SGX544 hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét. Bộ nhớ RAM dung lượng 1GB công nghệ LPDDR2 hỗ trợ mạnh mẽ về tốc độ truy xuất dữ liệu. Ngoài ra, với bộ nhớ trong 16GB, Dream SI và Dream EIII giúp lưu trữ đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Camera “khủng” 13MP.

Dream SI được trang bị camera với cảm biến phân giải “khủng” 13MP đem đến chất lượng ảnh chụp và video siêu nét với bộ lọc thấu kính 5 lớp chống lóa, cho màu sắc trung thực nhất.Camera này còn được tích hợp tính năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt và chụp hình với sự hỗ trợ của đèn LED Flash kép.Các model trong dòng Dream đều được trang bị camera mặt trước 3.0MP, camera mặt sau từ 5.0MP – 13MP tuỳ phân khúc giá.

Dream cũng tích hợp các chế độ chụp ảnh phổ biến trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay như: Panorama, Multi-Angle, HDR hay Scene Mode.Ngoài ra còn có các chế độ chụp ảnh đặc biệt, xuất hiện lần đầu tiên trên các dòng sản phẩm Q-Smart như: Multi-Angle (trải nghiệm ảnh động thú vị trên điện thoại), Face Beauty (chỉnh sửa ảnh tự động), chụp liên tiếp 99 tấm cho 1 shot hình…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Q-Smart Dream – sáng tạo và đột phá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.