Theo dõi Báo Hànộimới trên

Smartphone bom tấn mới của LG xóa sổ bo viền

Y Lam| 07/02/2014 14:07

77% diện tích bề mặt của LG G Pro 2 sẽ là màn hình cảm ứng do viền máy chỉ mỏng vẻn vẹn 0,4mm.


Phiên bản hậu duệ của LG G Pro sẽ chỉ trang bị viền máy mỏng 0,4mm.


Tin đồn mới nhất tiết lộ siêu phẩm G Pro 2 sẽ sở hữu bo viền cực mảnh, gần như là vô hình và mang đến cảm giác mặt tiền điện thoại chỉ có độc nhất màn hình mà thôi.

Trang FNNNews của Hàn Quốc cho biết thông tin này họ lấy được từ một nguồn tin nội bộ đáng tin cậy. Với viền máy 0,4mm, hơn 77% diện tích bề mặt thiết bị sẽ là màn hình cảm ứng.

Thời gian gần đây, các đồn đoán liên quan đến G Pro 2 bắt đầu xuất hiện. Trước đó, hôm thứ ba, LG tiết lộ trong một bài post trên blog của hãng rằng G Pro 2 sẽ trang bị camera 13 megapixel, trang bị bộ ổn định hình ảnh quang học để chống nhòe, chống rung cho ảnh chụp. Đây cũng là tính năng chụp ảnh cao cấp mà các smartphone đầu bảng như HTC One hay Nokia Lumia 1020 đang sử dụng.

Còn trang Android Headlines thì cho hay G Pro 2 sẽ trang bị màn hình 5,7 inch. Nếu kết hợp với viền máy cực mỏng, màn hình của G Pro 2 sẽ "trông thực sự khủng".

Về phần mình, LG vẫn lặng thinh trước tất cả các đồn đoán liên quan đến G Pro 2. Giới công nghệ dự đoán đại gia di động Hàn Quốc này sẽ trình diễn các tính năng của siêu phẩm G Pro 2 tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone bom tấn mới của LG xóa sổ bo viền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.