Theo dõi Báo Hànộimới trên

ASUS ra mắt ZenFone ở Đông Nam Á

PV| 17/04/2014 18:13

(HNMO) - Vừa qua, ASUS đã chính thức cho ra mắt loạt điện thoại ZenFone tại thị trường Đông Nam Á.


ZenFone được trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng có các phiên bản từ 4 đến 6 inch với nhiều chọn lựa sắc màu. Đồng loạt trang bị màn hình với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, ZenFone cho khả năng chống trầy xước và độ bền tốt.

ZenFone 4 màn hình 4 inch hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 64GB. ZenFone 5 đi kèm màn hình lớn 5 inch HD công nghệ IPS+ cùng hỗ trợ tiếp nhận cảm ứng ngay cả khi mang găng tay. Thiết kế với độ mỏng chỉ 5.5mm ở cạnh mỏng nhất. ZenFone 6 trang bị màn hình kích thước 6 inch HD công nghệ IPS+, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster và camera 13MP.

ZenFone là thiết bị đầu tiên của ASUS được trang bị ASUS ZenUI - một giao diện người dùng hoàn toàn mới. ASUS ZenUI có 2 ứng dụng mới nổi bật gồm What’s Next và Do It Later, hiển thị các thông tin cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “Thông báo”. Do It Later giúp người dùng tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên đi những việc quan trọng khác tiếp theo. Nếu người dùng đang bận soạn thảo email và nhận một cuộc gọi đến, người dùng có thể từ chối và bấm môt nút trên màn hình để chọn chức năng nhắc nhở gọi lại sau. Ngoài ra, người dùng có thể dùng tính năng này để đánh dấu và lưu các trang bài báo, video trên YouTube, hoặc các trang web ưa thích để đọc sau đó. Mỗi thông báo nhắc nhở và mục được đánh dấu, lưu trữ sẽ được tổng hợp trong một ứng dụng Do It Later riêng biệt, đi kèm với một lựa chọn về thao tác liên quan, ví dụ như gọi điện hoặc xem trang web.

Mỗi chiếc ZenFone đều được trang bị PixelMaster – một công nghệ chụp hình độc quyền của ASUS, bao gồm các tính năng như chế độ chụp hình chân dung (Selfie Mode), chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of Field mode), tối ưu chức năng của camera theo từng tình huống chụp. Hai tính năng bổ sung của PixelMaster là chụp ở chế độ thiếu sáng (Low-light mode) và Time Rewind – cũng được trang bị cho ZenFone 5 và ZenFone 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ASUS ra mắt ZenFone ở Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.