Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft Lync - Giải pháp nâng hiệu suất lao động và cộng tác

PV| 18/04/2014 13:33

(HNMO) – Ngày 18-4, Microsoft và Polycom đồng tổ chức sự kiện “Thách thức khoảng cách với Polycom và Microsoft” tại Hà Nội


Nhằm tạo điều kiện hơn cho các nhân viên làm việc lưu động kết nối và hợp tác làm việc thông qua các thiết bị nghe nhìn hợp tác, các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp thế giới đã tin tưởng chọn lựa giải pháp kết hợp giữa Microsoft Lync và Polycom để thực hiện các chương trình hợp tác nghe nhìn một cách dễ dàng, thuận tiện và trực quan từ các ứng dụng văn phòng quen thuộc.

Microsoft Lync mở ra một trải nghiệm kết nối mới mẻ, biến đổi các hình thức truyền thông trở nên tương tác, gắn kết với khả năng truy cập từ gần như bất cứ nơi đâu có kết nối Internet. Các giải pháp của Polycom mở rộng hơn nữa các lợi ích của Microsoft Lync bằng cách mang đến những trải nghiệm truyền thông hợp nhất được hợp lý hóa với bộ giải pháp đầy đủ bao gồm âm thanh đạt chuẩn, truyền hình từ xa và hạ tầng. Là một đối tác quan trọng của Microsoft, Polycom và Microsoft đã hợp tác để cùng mang đến một trải nghiệm chất lượng cao, mượt mà với sự kết hợp hệ thống âm thanh, hình ảnh và hạ tầng lõi tùy chỉnh với Microsoft Lync.

Trong sự kiện này, Tập đoàn Polycom (mã CK Nasdaq: PLCM) công bố mở rộng danh mục sản phẩm với hơn 40 giải pháp phát triển cho Microsoft® Lync® bao gồm cả Hệ thống Polycom® CX8000 dành cho Microsoft Lync, một hệ thống hội nghị truyền hình với sức mạnh của Microsoft Lync với màn hình video HD, dễ dàng sử dụng với trải nghiệm camera 360 độ duy nhất hiện nay trên thị trường dành cho Microsoft Lync.

Giải pháp Polycom CX800 là hệ thống hội nghị truyền hình cho Microsoft Lync bao gồm khả năng theo dõi sự hiện diện, tìm kiếm liên lạc, nhắn tin, hội nghị truyền hình độ phân giải cao (HD), bảng ghi chú ảo, ứng dụng bài thuyết trình điều khiển cảm ứng, ứng dụng chia sẻ và chỉnh sửa các tệp dữ liệu chung và nhiều ứng dụng khác. Sự tích hợp chặt chẽ với Microsoft Outlook sẽ giúp người sử dụng, dù đang ở trong phòng họp hay tham dự từ xa, có thể quản lý và tham dự các cuộc họp một cách hiệu quả hơn. Hệ thống Polycom CX800 cho Microsoft Lync bao gồm những tính năng giúp người dùng tận dụng tốt nhất sức mạnh của Microsoft Lync, ví dụ hệ thống video nhiều bên tích hợp sẵn cùng trải nghiệm nghe nhìn tốt hơn từ bộ mã hóa video thay đổi được (Scalable Video Coding) tiêu chuẩn mở. Sự gia tăng vòng đời của dịch vụ sẽ tăng cường việc chuyển hướng sử dụng công cụ hợp tác nghe nhìn trong môi trường Microsoft Lync, thúc đẩy hiệu suất sử dụng và qua đó gia tăng hiệu quả đầu tư.

Polycom CX8000 được xây dựng cùng thiết bị Hội thảo hợp nhất Polycom® CX5000 đặt tại trung tâm bàn họp, cho phép truyền video 720p độ phân giải cao với camera toàn cảnh 360 độ, là sự kết hợp duy nhất hiện nay trên thị trường giữa điện thoại và camera có thể tích hợp trực tiếp với Microsoft Lync.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Lync - Giải pháp nâng hiệu suất lao động và cộng tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.