Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple cải thiện nhận dạng vân tay trong bản iOS 7.1.1

Theo Đình Nam| 23/04/2014 16:09

Sau bản cập nhật lớn iOS 7.1, Apple tiếp tục tung bản iOS 7.1.1 có dung lượng khoảng 20 MB nhằm sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động cho iPhone, iPad.

Apple cho biết iOS 7.1.1 sẽ giúp hệ thống nhận dạng vân tay Touch ID trên iPhone 5S hoạt động tốt hơn, sửa lỗi phản hồi bàn phím, khắc phục sự cố dùng bàn phím Bluetooth khi bật tính năng VoiceOver. Bản cập nhật mới cũng giúp trình duyệt Safari hỗ trợ những tên miền mới như .photo hay .camera.

Giao diện App Store cũ (bên trái) và mới (bên phải) với bổ sung nhãn 'In-App Purchases'. Ảnh: MR.


Theo MacRumors, mặc dù Apple không nhắc đến nhưng iOS 7.1.1 còn bổ sung thông báo ‘In-App Purchases’ khi truy cập kho ứng dụng App Store. ‘In-App Purchases’ là tính năng cho phép người dùng trả phí để mua những tính năng nâng cao trong ứng dụng hay mua vật phẩm trong trò chơi. Với việc bổ sung nhãn này, người dùng sẽ hạn chế được việc mất tiền không mong muốn khi cài đặt ứng dụng.

Người dùng iPad 2, iPhone 4, iPod touch gen 5 và các thiết bị mới hơn có thể kiểm tra, cài đặt bản cập nhật bằng cách truy cập Settings > General > Software Update hoặc kết nối máy với iTunes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple cải thiện nhận dạng vân tay trong bản iOS 7.1.1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.