Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amazon ra mắt cửa hàng in 3D

Vân An| 30/07/2014 08:26

(HNMO) - Tương lai của lĩnh vực bán lẻ là hàng hóa được sản xuất bởi một máy in 3D và được phân phối bằng máy bay không người lái.


Hãng tin CNN cho biết, cửa hàng in 3D đầu tiên của Amazon cung cấp cho khách hàng hơn 200 sản phẩm, bao gồm đồ chơi, đồ trang sức và các vật trang trí nhà cửa.

Các mặt hàng này được sản xuất bằng máy in 3D và có thể được tùy chỉnh kích cỡ, màu sắc, vật liệu hoặc theo các văn bản và hình ảnh cá nhân. Một "thiết bị cá nhân hóa" cho phép khách hàng thử các thiết kế khác nhau và xem lại mặt hàng trước khi mua.



"Sự ra đời của cửa hàng sản phẩm in 3D của chúng tôi gợi mở một sự khởi đầu cho những thay đổi trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến - mà ở đó việc sản xuất có thể nhanh chóng hơn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm nhập vai", Petra Schindler-Carter, giám đốc phụ trách việc bán hàng trên thị trường của Amazon cho biết trong một tuyên bố.

Trong lễ khai trương cửa hàng, Amazon đã ký kết với các công ty sản xuất sản phẩm in 3D gồm Cincinnati và Mixee Labs.

Đối với việc giao hàng bằng máy bay không người lái, Amazon vẫn còn một số rào cản cần xóa bỏ. Cuối năm ngoái, Công ty đã tuyên bố rằng, họ hy vọng sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ giao hàng bằng máy bay không người lái trong vòng 4-5 năm nữa, nhưng cần phải chờ các nhà chức trách đưa ra các quy định về an toàn cho máy bay không người lái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amazon ra mắt cửa hàng in 3D

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.