Theo dõi Báo Hànộimới trên

BlackBerry Q10 Vàng-phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

H.Đ| 30/07/2014 17:50

(HNMO) -  BlackBerry Q10 Vàng được kết hợp từ BlackBerry Q10 Trắng với khung thép không rỉ mạ vàng...


Việt Nam là một trong số ít quốc gia được BlackBerry ra mắt phiên bản đặc biệt này. BlackBerry Q10 Vàng được kết hợp từ BlackBerry Q10 Trắng với khung thép không rỉ mạ vàng, đi cùng là bộ phụ kiện gồm tai nghe, vỏ da có sử dụng màu vàng làm điểm nhấn trong thiết kế. BlackBerry Q10 Vàng cũng được trang bị một dãy mã PIN đặc biệt luôn bắt đầu bằng số 777.

Được thiết kế sang trọng và đảm bảo vận hành hiệu suất cao, phiên bản đặc biệt kết hợp màn hình cảm ứng rộng 3.1 inch Super AMOLED với bàn phím BlackBerry truyền thống. BlackBerry Q10 Vàng được cài sẵn Hệ điều hành BlackBerry 10.2.1 – phiên bản cho phép cài đặt các ứng dụng Android*. Hệ điều hành BlackBerry 10 được biết đến với tính năng nội trội BlackBerry Hub, cho phép truy cập, sắp xếp và nhận thông báo từ Email công việc, Email cá nhân, BBM, tin nhắn, mạng xã hội.

-------------------------------------------------
* Ứng dụng Android có thể tải về trực tiếp từ internet thông qua trình duyệt web và giờ đây có thể thỏa mãn hầu hết các ứng dụng phổ biến. Tuy nhiên, một số ứng dụng Android có thể không tương thích do nguồn cung cấp hoặc tính chuyên biệt của phần mềm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry Q10 Vàng-phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.