Theo dõi Báo Hànộimới trên

Zing Mp3 chính thức có mặt trên máy tính bảng

H.Đ| 18/08/2014 11:28

(HNMO) - Zing Mp3 vừa chính thức ra mắt phiên bản dành máy tính bảng giúp người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trên giao diện tương thích với kích cỡ màn hình lớn.

Giao diện quản lý nhạc cá nhân (online và offline) của Zing Mp3 trên máy tính bảng.


Ngoài các tính năng tương tư như trên điện thoại, Zing Mp3 trên máy tính bảng còn cung cấp thêm tính năng hữu ích là hỗ trợ xoay màn hình nhằm mang đến sự tiện dụng khi thưởng thức các video ca nhạc chất lượng cao. Với trình nghe nhạc thông minh, người sử dụng dễ dàng thêm các bài hát vào danh sách đang chơi từ nhiều nguồn và có thể tùy chỉnh Equalizer theo từng thể loại nhạc. Đặc biệt, ứng dụng Zing Mp3 còn tự động đồng bộ thông tin bài hát từ lời bài hát, tên ca sĩ, tên album cho đến hình nền…

Những người sở hữu máy tính bảng sẽ được tải nhạc miễn phí chất lượng cao (320kbps, lossless) với tốc độ cực nhanh và không giới hạn từ ứng dụng Zing Mp3.


Ứng dụng Zing Mp3 hiện đã có mặt ở hầu hết các dòng điện thoại iPhone, Android Phone, Windows Phone, Nokia Asha và các máy tính bảng iPad, Android. Zing Mp3 liên tục đứng trong tốp đầu các ứng dụng được tải nhiều nhất trên các kho ứng dụng phổ biến như Google Play, App Store, Windows Phone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zing Mp3 chính thức có mặt trên máy tính bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.