Theo dõi Báo Hànộimới trên

LG đưa công nghệ âm thanh Harman Kardon vào TV UHD

Theo Mỹ Anh| 26/08/2014 16:16

2 model OLED và 5 Ultra HD đời mới 2014 là những TV LG đầu tiên được trang bị hệ thống loa sử dụng công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround từ Harman Kardon.

UltraSurround đem đến hiệu ứng âm thanh vòm cho các bộ loa nhỏ gọn tích hợp sẵn trên TV.


Thương hiệu của Mỹ, Harman Kardon, là một trong những cái tên được đánh giá cao trong lĩnh vực âm thanh nghe nhìn. Mới đây, nhà sản xuất này đã bắt tay để đưa công nghệ âm thanh của mình vào các smartphone HTC. Còn trên TV, LG và Harman Kardon vừa hợp tác để tích hợp vào các mẫu TV đời mới công nghệ loa gọn nhỏ, nhưng có âm thanh không nhiễu, méo và vẫn giữ được âm bass sâu và băng tần rộng.

Một trong những công nghệ đầu tiên sẽ xuất hiện trên TV của LG là Ultra Surround. Nó cho phép tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều sống động ngay từ hệ thống tích hợp trên TV nhờ việc sử dụng các thuật toán để mở rộng dải băng tần, tăng âm lượng cũng như hiệu chỉnh lại âm thanh để đem đến cho người nghe cảm giác sâu hơn so với TV thông thường.

TV OLED và UHD của LG sẽ sử dụng công nghệ âm thanh từ hãng loa Harman Kardon.


Hệ thống loa trên TV sẽ được phân chia thông minh theo các dải âm thanh và các hướng khác nhau, với hệ thống cân bằng tiếng ở trước và sau để đảm bảo sự ăn khớp giữa hành động trên màn hình và tiếng động. Công nghệ của Harman Kardon hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu thưởng thức phim với hệ thống âm thanh có sẵn trên TV, không cần thiết đầu tư thêm hệ thống rời bên ngoài.

Tại Việt Nam, những model Ultra HD 4K UB850T, UB950T và UB980T kích thước từ 49 đến 84 inch được trang bị công nghệ âm thanh Ultra Sound của Harman Kardon, với giá niêm yết từ 39,9 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG đưa công nghệ âm thanh Harman Kardon vào TV UHD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.