Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple chính thức phát thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện 9/9

Theo Phan Tuấn| 29/08/2014 10:01

Đúng như những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Apple đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông trên toàn thế giới về sự kiện mới nhất của họ sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng (giờ Pacific), tức 0 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam) ngày 9/9 tới.


Hình ảnh thư mời của Apple


Theo như những thông tin mà thư mời gửi đến giới truyền thông, Apple vẫn không nói rõ sẽ giới thiệu về sản phẩm mà chỉ có dòng chữ: “Wish we could say more” gợi mở cho người dùng về những sản phẩm sẽ được giới thiệu tại đây. Đây cũng được xem như là một truyền thống của họ khi phát đi thư mời trong những lần ra mắt sản phẩm trước đây.

Nếu đúng như những thông tin rò rỉ trong thời qua, thì nhiều khả năng đây sẽ nơi mà Apple sẽ trình làng chiếc iPhone 6, iPad 12,9 inch và đặc biệt là dòng đồng hồ iWatch hoàn toàn mới của Apple – Những sản phẩm được người dùng chờ đợi nhất trong thời gian qua.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra trường Cao đẳng De Anza, tọa lạc tại Thung lũng Silicon nổi tiếng thế giới ở tiểu bang California vào lúc 10 giờ sáng (giờ Pacific), tức 0 giờ ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức phát thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện 9/9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.