Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony sẽ giới thiệu smartwatch chạy Android Wear tại IFA?

Minh Trung (theo Liliputing)| 01/09/2014 08:29

Sony đã phát hành smartwatch của riêng mình từ vài năm nay nhưng sản phẩm chuẩn bị phát hành của họ có thể là một sự khác biệt khi nó hỗ trợ Android Wear thay vì Android như trước đây.


Theo thông tin mới nhất từ trang công nghệ 9to5Google, Sony Smartwatch 3 sẽ là thiết bị đầu tiên của công ty Nhật hỗ trợ hệ điều hành Android Wear. Đầu năm nay, Sony vẫn còn sử dụng các phiên bản Android tùy biến cho những chiếc smartwatch của mình. Trong khi đó, đối thủ của họ là Samsung đã áp dụng chính sách linh hoạt hơn khi tung ra nhiều phiên bản smartwatch hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, vừa tạo cơ hội cho người dùng lựa chọn, vừa giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác mà chủ yếu là với Google. Và đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến Sony thay đổi chính sách dành cho những chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Sony Smartwatch 3 dự kiến sẽ theo chân Sony tới dự sự kiện IFA 2014. Nguồn tin cho biết thiết bị được trang bị màn hình 1.68 inch với độ phân giải 320 x 320 pixel cùng khả năng chống bụi và nước giống như nhiều sản phẩm di động gần đây của Sony. Bên cạnh đó, IFA cũng có thể là dịp để Sony trình làng một vòng đeo tay thể thao có tên là SmartBand Talk với màn hình E Ink, hỗ trợ Bluetooth và một số tính năng thoại cơ bản.

Ngoài smartwatch, trang 9to5Google cũng cho biết Sony sẽ giới thiệu nhiều thiết bị khác trong dịp này gồm Sony Xperia Z3, Z3 Compact, Xperia Z3 Compact tablet, Xperia E3... Trong đó, chiếc Xperia 3 có lẽ là thiết bị có cấu hình ấn tượng nhất với bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5 Ghz, RAM 3 GB, màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải fullHD, pin có thể hoạt động liên tục 2 ngày và cũng được trang bị tính năng chống bụi, chống nước.

Chúng ta hãy cùng chờ vài ngày nữa để xem Sony trình làng loạt sản phẩm trên tại IFA 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sẽ giới thiệu smartwatch chạy Android Wear tại IFA?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.