Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoãn giao iPhone 6 Plus vì đơn hàng kỷ lục

Theo Tiền Phong/CNET, Bloomberg| 14/09/2014 07:35

Khách hàng sẽ phải chờ thêm 3-4 tuần nữa mới nhận được điện thoại màn hình lớn iPhone 6 Plus, vì Apple nhận được số lượng đơn hàng lớn kỷ lục, vượt xa mức dành cho các dòng iPhone trước đó.


Tuy nhiên, với phiên bản màn hình nhỏ hơn (4,7 inch), thời điểm giao hàng vẫn là 19/9, Apple thông báo trên website của hãng này.

Hai hãng viễn thông lớn của Mỹ là Verizon Wireless và Sprint cũng thông báo rằng, thời điểm giao iPhone mới sẽ lùi lại tới 6 tuần. Trong khi đó, khách hàng Trung Quốc có thể phải chờ đến tận cuối năm nay mới mua được iPhone 6, vì đến nay Apple vẫn chưa ấn định thời điểm bán hàng ở Trung Quốc - thị trường smartphone lớn nhất thế giới.

Trên thị trường online, giá iPhone 6 Plus (đặt mua trước) được đẩy lên gần gấp đôi so với mệnh giá. Trên eBay có phiên đấu giá iPhone 6 Plus màn hình lớn (5,5 inch) phiên bản vàng 128 GB với mức 1.625 USD vào chiều 13/9, trong khi mệnh giá chỉ là 949 USD.

Trên mạng Craigslist, một số người trao đổi rằng, có thể trả đến 10.000 USD để trở thành “một trong số rất ít người đầu tiên sở hữu dòng smartphone này trước phần còn lại của thế giới”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoãn giao iPhone 6 Plus vì đơn hàng kỷ lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.