Theo dõi Báo Hànộimới trên

200.000 BlackBerry Passport được bán trong 2 ngày

Theo Châu An| 29/09/2014 11:41

Dù không thể đạt được mức hàng triệu máy được tiêu thụ như iPhone, 200.000 vẫn là con số đầy khích lệ với BlackBerry.

BlackBerry Passport là smartphone có kiểu dáng lạ, với kích cỡ gần tương đương một quyển hộ chiếu nên trông khá rộng và vuông vắn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các doanh nhân, đồng thời đủ cạnh tranh với những thiết bị đình đám chạy Android hay Windows Phone.



BlackBerry Passport vừa có màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel vừa được trang bị bàn phím Qwerty ba hàng. Ngay khi ra mắt, Passport đã được cộng đồng người sử dụng đánh giá rất cao và mong muốn sở hữu. Nhiều người từ lâu đã chuyển sang dùng điện thoại chạy hệ điều hành khác, nhưng khi Passport xuất hiện, tình yêu dành cho BlackBerry lại quay trở lại.

Với thiết kế độc đáo, Passport nhanh chóng hút khách khi Amazon đã bán hết sạch số điện thoại họ nhập về trong 6 giờ còn trang web của BlackBerry cũng thống báo hết hàng sau 10 giờ. Tổng cộng, đã có 200.000 chiếc Passport được bán ra sau 48 tiếng.

BlackBerry đã trải qua vài năm kinh doanh ảm đạm khi liên tục thua lỗ và thậm chí phải rao bán chính mình. Tuy nhiên, cuộc cải tổ nội bộ gần đây đã mang lại những tín hiệu tích cực cho công ty đến từ Canada này. Thành công bước đầu của Passport được nhận định là dấu hiệu cho sự phục hồi của BlackBerry.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200.000 BlackBerry Passport được bán trong 2 ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.