Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nghe dành cho tín đồ âm nhạc khó tính nhất

Theo Tuệ Minh| 01/10/2014 14:17

Parrot vừa tiết lộ thế hệ thứ hai của tai nghe không dây Zik 2.0 với nhiều tính năng hấp dẫn dành cho những người yêu thích âm nhạc khó tính nhất.

Bộ tai nghe này do nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp - Philippe Starck thiết kế. Zik 2.0 được chế tác từ nhôm và vật liệu giả da trông khá nổi bật, thanh mảnh và chỉ nặng 217g, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo chúng trên tai dù nghe nhạc trong thời gian dài.



Điểm đặc biệt trên bộ tai nghe này là được tích hợp các chức năng điểu khiển bằng cảm ứng và cử chỉ đáng chú ý, bổ sung thêm micrô và các bộ cảm biến nhằm giảm tiếng ồn xung quanh và nâng cao chất lượng âm thanh. Zik 2 có hai bộ cảm biến gần tai. Một bộ cảm biến để nhận biết khi nào tai nghe được đeo trên tai của người dùng. Khi người dùng tháo tai nghe khỏi tai, trình nghe nhạc sẽ tạm dừng và sẽ tiếp tục hoạt động trở lại khi bạn đeo tai nghe vào. Bộ cảm biến thứ hai cảm nhận âm thanh rung lắc để biết khi nào bạn đang nói, nhờ đó sẽ giúp khử tiếng ồn khi người dùng gọi điện thoại.

Bạn có thể xoay xung quanh bên ngoài phần chụp tai để thay đổi âm lượng hoặc bài hát hay chạm vào chúng để kích hoạt chức năng trợ lý giọng nói Siri và Google Now.

Ngoài ra, bộ tai nghe này có thể ghép đôi nhanh chóng với các thiết bị của bạn qua kết nối NFC hoặc kết nối với điện thoại qua Bluetooth để người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích mà không phải vướng víu với dây cáp.

Từ khả năng điều khiển âm thanh tới những phương thức tương tác thông minh, đây là một trong những bộ tai nghe thú vị nhất trên thị trường.

Đặc biệt, bộ tai nghe này có nhiều chế độ sử dụng pin khác nhau. Cụ thể, chế độ Flight Mode cho thời lượng pin sử dụng tới 18 tiếng khi sử dụng dây cắm. Chế độ Eco Mode có thể sử dụng trong 7 tiếng với hiệu ứng loại bỏ tiếng ồn. Và đối với những ai muốn sử dụng tai nghe này để nghe nhạc qua kết nối không dây Bluetooth thì chỉ có thể sử dụng trong 6 tiếng là phải sạc pin.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường trong tháng 11 với 6 tùy chọn màu sắc khác nhau và có giá 399USD (khoảng hơn 8 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe dành cho tín đồ âm nhạc khó tính nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.