Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony giới thiệu siêu phẩm Xperia™ Z3 và Xperia™ Z3 Compact

H.Đ| 16/10/2014 22:02

(HNMO) – Ngày 16/10, Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường điện thoại thông minh mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Xperia™ Z series– Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.


Xperia Z3 có khung viền nhôm bo tròn mỏng 7,3mm kết hợp cùng các tấm kính cường lực siêu bền, có 3 màu gồm trắng, đen và đồng và có trọng lượng 152 grams.

Xperia Z3 Compact có khung tròn mờ, tạo cảm giác trong suốt độc đáo kết hợp cùng các tấm kính cường lực. Máy có độ dày 8,6mm và trọng lượng 129 gram, màu cam và xanh lá cây bên cạnh hai màu trắng và đen truyền thống.

Cả hai chiếc điện thoại này đều hoàn toàn chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP 65/68, hiệu suất mạnh do có bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 8016, bộ xử lý trung tâm lõi tứ xung nhịp 2.5 GHz cùng khả năng hỗ trợ mạng 3G. Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact còn có thời lượng pin dài lên đến hai ngày sử dụng.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm phát triển dòng máy ảnhCyber-shot™ và máy quay Handycam™, Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact có chất lượng hình ảnh vượt trội, cho dù đó là điều kiện ánh sáng yếu, khi di chuyển hay đang ở dưới nước.

Bộ cảm biến ExmorRS™ cho di động 1/2.3” kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ cho di động giúp tạo nên những khung hình và những thước phim sắc nét với chi tiết thật sống động. Ngoài ra, bạn có thể nắm bắt thêm nhiều đối tượng vào khung hình với ống kính góc rộng Sony G Lens 25mm mới. Nếu bạn muốn ghi lại một bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, hãy tận dụng lợi thế của dải nhạy sáng ISO 12.800 lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc điện thoại5 giúp tạo ra tác phẩm với chi tiết sâu hơn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Công nghệ ổn định hình ảnh cải tiến SteadyShot™ của Sony với chế độ chủ động thông minh Intelligent Active Mode sẽ phân tích khung cảnh đa dạng từ phía sau ra phía trước khung hình, từ đó dự đoán các bước ổn định hình ảnh tiếp theo và làm cho khung cảnh di chuyển trở nên mượt mà và ổn định hơn.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao từ Sony cho người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những bản nhạc giống như đang ngồi nghe các nghệ sĩ biểu diễn khi sử dụng tai nghe tương thích Hi-Res Audio của Sony như dòng MDR-1A. Đối với những bản nhạc không đạt chất lượng cao Hi-Res, công nghệ tăng cường âm thanh DSEE HX của Sony – có mặt lần đầu trên loạt sản phẩm Xperia Z3 – giúp ‘tăng cường’ (upscaling) độ trung thực của tập tin MP3 hoặc AAC cũng như bộ sưu tập bài nhạc trên dịch vụ âm nhạc nền tảng đám mây của Sony, Music Unlimited7, cho âm thanh gần đạt đến tiêu chuẩn Hi-Res.

Với khả năng tương thích giao thức NFC, máy có thể kết nối và chia sẻ với hơn 160 thiết bị của Sony có tính năng một-chạm (One-touch), bao gồm tai nghe không dây, điều khiển TV và thiết bị đeo thông minh, bao gồm SmartBand Talk SWR30 mới.

Xperia Z3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 màu: Đen, Trắng và Đồng, giá bán lẻ 16.990.000 VNĐ. Xperia Z3 Compact được phân phối đủ 4 màu: Đen, Trắng, Cam và Xanh Lá với giá bán lẻ 13.990000 VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony giới thiệu siêu phẩm Xperia™ Z3 và Xperia™ Z3 Compact

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.