Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuất hiện "Dế nhà binh" hơn hẳn iPhone 6, Note 4

Theo Tuệ Minh| 29/10/2014 16:22

Motorola Droid Turbo đã chính thức trình làng, gây ấn tượng mạnh với màn hình Super AMOLED QHD cỡ 5,2-inch cực kỳ sắc nét, kết cấu cực bền và cấu hình không chê vào đâu được.

Motorola Droid Turbo được phát triển dựa trên phiên bản Moto X (năm 2014) nhưng tăng cường khả năng “nồi đồng cối đá”. Máy sở hữu màn hình 5,2-inch, cho mật độ điểm ảnh lên tới 565ppi cực kỳ sắc nét. Màn hình hiển thị của máy được phủ lớp bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 chống trầy xước.


Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có khá bền chắc, có khả năng chống chịu trước những màn tra tấn. Để tạo được độ bền này, Motorola sử dụng sợi thủy tinh mạ kim loại được gia cố bằng DuPont kevlar. Các bộ phận bên trong được phủ bằng công nghệ phủ nano chống thấm nước.

Không chỉ sở hữu màn hình cực kỳ sắc nét, Droid Turbo còn được trang bị chipset Snapdragon 805 mới nhất với 4 lõi Krait 450 tốc độ 2,7GHz, RAM 3GB và đơn vị xử lý đồ họa Adreno 420. Với cầu hình này, khi kiểm thử trên tiêu chuẩn GeekBench 3 hay AnTuTu 5, Droid Turbo đều mạnh mẽ hơn các siêu phẩm hàng đầu hiện nay như Galaxy Note 4, Galaxy S5, LG G3 hay thậm chí cả iPhone 6.

Motorola Droid Turbo cho cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay nhờ thiết kế cong.


Máy còn trang bị nguồn pin 3.900mAh và Motorola hứa hẹn rằng, với nguồn pin này, điện thoại Droid Turbo có thể hoạt động liên tục trong 48 tiếng mà không phải sạc pin. Droid Turbo cũng sẽ bán ra kèm theo bộ sạc Turbo Charger của Motorola. Với bộ sạc này, người dùng chỉ cần sạc pin 15 phút là có thể sử dụng điện thoại Droid Turbo trong 8 tiếng.

Droid Turbo có kích cỡ 73,3 x 143,5 x 8,3mm (tại điểm mỏng nhất). Mặt sau máy tích hợp camera 21MP với khẩu độ f/2.0, kèm theo 2 đèn flash LED, có khả năng quay video độ phân giải 4K với tốc độ 24 khung hình/giây.

Sản phẩm này hoạt động trên mạng Verizon XLTE (Mỹ). Motorola Droid Turbo sẽ bán ra từ ngày 30/10 tới và model 32GB sẽ có các màu đen kim loại, đỏ kim loại và đen Ballistic Nylon. Model này có giá 200USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm. Model màu đen Ballistic Nylon dung lượng 64GB có giá 250USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện "Dế nhà binh" hơn hẳn iPhone 6, Note 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.