Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft sẽ hé lộ chi tiết về Windows 10 vào tháng 1/2015

Theo Vnreview/Theverge| 28/11/2014 14:32

Microsoft hiện đang lên kế hoạch giới thiệu chi tiết những tính năng của Windows 10 trong một sự kiện riêng của công ty vào tháng Giêng năm sau.


Theo truyền thống, CES 2015 (Consumer Electronics Show) sẽ được tổ chức vào đầu tháng Giêng và Microsoft cũng là một trong những công ty sẽ có mặt tại sự kiện này. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận với Microsoft cho biết, công ty sẽ tổ chức một sự kiện riêng để giới thiệu những tính năng của hệ điều hành Windows 10.

Thời gian dự kiến được công ty đưa ra là khoảng cuối tháng Giêng năm sau. Trước đó, Microsoft cũng đã từng hứa hẹn với người dùng sẽ giới thiệu những tính năng của hệ điều hành này vào "đầu năm 2015" và với những diễn biến gần đây thì có thể thấy công ty đang đi đúng lịch trình đã đặt ra trước đó.

Windows 10 đã được chính thức xác nhận trong một sự kiện nhỏ kéo dài khoảng 1 giờ tại San Francisco gần đây nhưng dự kiến phải đến sự kiện đầu tháng Giêng năm tới thì những tính năng chi tiết dành cho người dùng mới được tiết lộ. Sẽ có nhiều tính năng mới cho Windows 10, trong đó nổi bật nhất là việc Microsoft trình làng giao diện người dùng mà họ gọi là Continuum.

Song song đó, gã khổng lồ công nghệ cũng sẽ công bố kế hoạch phát hành Windows 10 cho những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và cả thiết bị chơi game cầm tay Xbox One. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft sẽ hé lộ chi tiết về Windows 10 vào tháng 1/2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.