Theo dõi Báo Hànộimới trên

BlackBerry ra “dế” mới cho các tín đồ trung thành

Theo Tuệ Minh| 18/12/2014 11:00

BlackBerry vừa chính thức ra mắt điện thoại BlackBerry Classic với thiết kế bàn phím QWERTY và kiểu dáng khá giống với Bold 9900, đồng thời nhắm tới những tín đồ trung thành của hãng.

Chiến dịch đặt hàng sản phẩm này đã được khởi động trước thời điểm ra mắt sản phẩm vài tuần. Sản phẩm được bán với mức giá 449USD. Từng xuất hiện lần đầu tiên trên tay CEO John Chen hồi giữa năm 2014, đến nay, BlackBerry Classic mới được hãng điện thoại Canada chính thức trình làng tại New York, Mỹ. Đây cũng là chiếc smartphone thứ 2 có bàn phím QWERTY mà BlackBerry ra mắt trong năm nay, sau mẫu Passport vừa lên kệ trong tháng 10.


BlackBerry Classic là phiên bản kế nhiệm của dòng BlackBerry Bold 9900 bán chạy nhất của BlackBerry. Máy sở hữu màn hình 3,5-inch, độ phân giải 720p có phủ lớp kính Gorilla Glass 3 có khả năng chống trầy xước và tạo độ cứng cáp hơn cho màn hình. Về sức mạnh phần cứng bên trong, máy trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB (tương tự như BlackBerry Z10), bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần. Mặt sau tích hợp camera 8MP với đèn flash LED và camera 2MP ở mặt trước.

Tất nhiên, tính năng quan trọng của BlackBerry Classic chính là bàn phím QWERTY 4 hàng và trở lại với kiểu điều khiển truyền thống xoay quanh phím trackpad hình vuông. Smartphone này hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry 10.3 mới nhất và hỗ trợ các ứng dụng Android bản địa thông qua kho ứng dụng Amazon Appstore.

Theo Blackberry, BlackBerry Classic nhằm hướng đến những tín đồ trung thành với các sản phẩm của “Trái dâu đen” - những người đơn thuần cần một thiết bị chuyên phục vụ cho công việc, bảo mật cao và không hướng đến các tính năng giải trí. Hiện BlackBerry Classic đã được bán ra thị trường toàn cầu thông qua nhiều nhà mạng và đại lý bán lẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry ra “dế” mới cho các tín đồ trung thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.