Theo dõi Báo Hànộimới trên

OnePlus 2 lại trễ hẹn

Theo Tuệ Minh| 27/01/2015 16:05

Phiên bản kế tiếp của “kẻ hủy diệt các siêu phẩm năm 2014” sẽ phát hành muộn hơn so với những gì nhiều người chờ đợi. Sản phẩm này sẽ mang sức mạnh chip mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm.

Năm 2014 là năm thành công đối với nhà sản xuất smartphone onePlus (Trung Quốc). Điện thoại đầu tiên của hãng – onePlus one được mệnh danh là “kẻ hủy diệt các siêu phẩm 2014” thực sự gây sốt khi cấu hình mạnh mẽ nhưng giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, sai lầm trong chiến lược bán hàng đã khiến cho onePlus one trở thành sản phẩm khó mua nhất ở mức giá rẻ. Tuy vậy, công ty vẫn bán được tới 1 triệu smartphone này.


OnePlus có kế hoạch phát hành thế hệ mới của onePlus one. Sản phẩm sẽ có tên gọi onePlus 2. Nếu như trước đây, phiên bản đời đầu được trình làng vào tháng 6 thì phiên bản thế hệ mới sẽ đến chậm hơn. Cụ thể, onePlus 2 sẽ trì hoãn đến quý 3/2015. Lý do được tạp chí Forbes tiết lộ là vì nhà sản xuất đang gặp phải những thách thức khi sử dụng chip Sapdragon 810 thế hệ mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay cho onePlus 2.

Thông tin này phù hợp với những vấn đề của Samsung trong việc lựa chọn bộ xử lý cho Galaxy S6. Các vấn đề quá nóng với chipset mới được cho là đang khiến Samsung đau đầu khi dự kiến trang bị cho siêu phẩm Galaxy S6 sắp tới. Trong khi đó, các thiết bị khác như Xiaomi Mi Note Pro và LG G Flex 2 cũng công bố sử dụng chip Sapdragon 810 của Qualcomm nhưng các công ty này báo cáo không có vấn đề gì.

Liệu thế hệ mới của onePlus one có thực sự tạo được bất ngờ lớn và “hủy diệt” các siêu phẩm mới trong thị trường smartphone năm 2015? Câu trả lời vẫn còn đang chờ ở phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OnePlus 2 lại trễ hẹn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.