Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple cho đổi điện thoại dùng Android lấy iPhone

TRƯỜNG SƠN| 31/03/2015 10:33

Chương trình

Ngày càng có nhiều người dùng điện thoại Android như Samsung chuyển sang iPhone - Ảnh: iMore


Người dùng có thể mang điện thoại chạy Android, Windows Phone hay Blackberry đến các cửa hàng của Apple ở Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Đức và Ý để đổi lấy phiếu mua hàng từ Apple - hãng công nghệ "Quả táo cắn dở" xác nhận hôm 30-3.

Năm 2013 Apple tung ra chương trình Tái sử dụng và tái chế iPhone, khuyến khích người dùng "đổi cũ lấy mới" bằng cách mang điện thoại iPhone cũ (nhưng vẫn còn sử dụng được) đến cửa hàng Apple để được định giá và nhận phiếu mua hàng tương ứng, theo Mashable.

Người dùng phải dùng phiếu quà tặng đó mua sản phẩm iPhone mới ngay trong ngày họ mang đổi iPhone cũ.

Như vậy chương trình "đổi cũ lấy mới" của Apple chính thức chấp nhận thiết bị của hãng khác nhằm tăng thị phần iPhone, sau khi thông tin hãng chấp nhận đổi Android được rò rỉ hồi đầu tháng 3 trên trang 9to5Mac.

Động thái của Apple được cho là nhằm tăng tỉ lệ người chuyển từ dùng smartphone của hãng khác sang iPhone, cũng như tăng doanh số phần cứng.

CEO Tim Cook cũng tuyên bố trong một cuộc họp gần đây số người dùng Android chuyển sang iPhone sau khi "Quả táo cắn dở" ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhiều hơn hẳn so với ba dòng iPhone trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple cho đổi điện thoại dùng Android lấy iPhone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.