Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S6 Edge bị tố lỗi bất thường

Theo Tuệ Minh| 16/04/2015 10:03

Giống như Galaxy S6, phiên bản S6 Edge cũng đã được bán ra thị trường nhưng một số người dùng đã phàn nàn rằng máy gặp lỗi bất thường.



Trong số những người dùng mua điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge, một số người đã phát hiện ra một lỗi bất thường trên sản phẩm này. Cụ thể, theo nhiều người dùng, một số biến thể của Galaxy S6 Edge được nhà màng Verizon và Sprint ở Mỹ bán ra thị trường đã phát hiện lỗi màn hình tự động xoay. Vấn đề này có thể làm cho chiếc điện thoại mắc kẹt ở chế độ landscape hoặc có thể gây rối loạn giao diện camera khi chuyển hướng xuống dưới.

Điều lạ lung là lỗi này không xảy ra ngay khi những người dùng lần đầu bật nguồn S6 Edge mà chúng có thể xuất hiện sau đó vài giờ thậm chí những ngày sau đó mà không có lý do rõ ràng. Được biết, nếu người dùng khởi động lại máy và khôi phục lại thiết lập cài đặt của nhà sản xuất thì vẫn không giải quyết vấn đề này. Đáng lo ngại hơn là một số khách hàng của Verizon đã thay thế S6 Edg lỗi và nhận lại một thiết bị mới có cùng lỗi xoay màn hình tương tự.

Samsung dường như ý thức được vấn đề này nhưng hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức xác minh cũng như đưa ra hướng khắc phục cho sự cố trên. Tuy nhiên, các điện thoại Galaxy S6 thông thường dường như không bị ảnh hưởng bởi lỗi tự động xoay màn hình. Không rõ nếu vấn đề này là do phần mềm hay phần cứng nhưng hy vọng Samsung sẽ sớm giải quyết được sự cố này.

Hiện tại mới chỉ thấy người dùng của Verizon và Sprint ở Mỹ phàn nàn về lỗi trên và S6 Edge cũng đang được bán ra tại thị trường Việt Nam (với giá 19,99 triệu đồng đối với phiên bản 32GB) nhưng chưa thấy người dùng nào phản hồi về lỗi tự động xoay màn hình kể trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S6 Edge bị tố lỗi bất thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.