Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung giới thiệu ti vi SUHD thế hệ mới

Thuận Thi| 19/04/2015 13:52

(HNMO) - Ngày 18-4, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu dòng ti vi Samsung SUHD - dòng sản phẩm có công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam.


Tổng hòa các ưu điểm kỹ thuật từ những thế hệ ti vi trước, Samsung SUHD là dòng ti vi ưu việt nhất hiện nay, có khả năng hiển thị chi tiết màu sắc gấp 64 lần, độ sáng gấp 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với ti vi UHD thông thường. Vẫn thừa hưởng thiết kế màn hình cong độc đáo, ti vi SUHD còn được tích hợp tính năng Smart ti vi cải tiến trên hệ điều hành Tizen mới.


Với SUHD, Samsung đã thiết lập một chuẩn mực mới về khái niệm UHD cao cấp. Việc trang bị công nghệ Nano Crystal độc quyền trên tấm nền 10bit mang đến khả năng hiển thị chi tiết màu sắc gấp 64 lần so với công nghệ UHD thông thường, giúp mỗi gam màu trên màn hình được hiển thị chân thực và chính xác, mô phỏng các sắc độ đúng theo ý đồ của nhà sản xuất nội dung.

Hơn thế nữa, cấu trúc điểm ảnh mới kết hợp với đèn nền LED xanh dương cùng công nghệ Peak Illuminator Ultimate còn tạo ra độ sáng cao gấp 2.5 lần cùng độ tương phản sâu gấp 2 lần so với ti vi UHD thông thường. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội mà ti vi SUHD luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, có chiều sâu và chân thực như cuộc sống.

Tại Việt Nam, Samsung sẽ giới thiệu 3 mẫu ti vi SUHD, gồm JS9500, JS9000 và JS8500 với 7 kích cỡ màn hình, từ 55 inch đến 88 inch với mức giá dao động từ 55 triệu đồng đến gần 400 triệu đồng. Với nhiều lựa chọn phong phú, người dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm có chất lượng hình ảnh và thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sau khi thành công với dòng ti vi UHD màn hình cong được giới thiệu lần đầu tiên năm 2013, ti vi Samsung SUHD tiếp tục được cải tiến về thiết kế để tối ưu hóa góc nhìn toàn cảnh và tạo ra trải nghiệm đồng nhất cho người xem. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc đương đại, mẫu ti vi SUHD JS9500 sở hữu thiết kế khung tranh tinh xảo, tạo độ nổi về hình khối và tăng chiều sâu cho màn hình ti vi. Kết hợp với khung viền sang trọng, tinh tế khiến mẫu ti vi SUHD JS9500 như một tác phẩm nghệ thuật khi được treo trên tường. Trong khi đó, mẫu ti vi SUHD JS9000 lại sở hữu thiết kế mặt sau hình lượn sóng Shirring mềm mại, mang đến vẻ độc đáo từ mọi góc nhìn.


Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp nghe nhìn, những năm vừa qua Samsung đã không ngừng giới thiệu những sản phẩm và công nghệ ti vi đột phá đến người tiêu dùng. Với lần ra mắt loạt sản phẩm SUHD mới này, chúng tôi chọn cách tiếp cận khách hàng của mình bằng chất lượng hình ảnh vượt trội và màu sắc tối ưu - điều kiện căn bản cần có nhất của một chiếc ti vi, nhằm mang lại những trải nghiệm sống động như thật cho người xem.”

Tại buổi họp báo ra mắt dòng ti vi SUHD, Samsung chính thức công bố dự án “Việt Nam dải màu vô tận” hợp tác cùng đạo diễn Victor Vũ với nhiều hoạt động phong phú, trong đó có phim ngắn “Sắc màu định mệnh” do chính Victor Vũ sản xuất để khởi động cho cuộc thi “Khám phá sắc màu Việt Nam trong 64 giây” từ tháng 5-2015 trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi là cơ hội để người tham gia khám phá và thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hoá Việt Nam qua việc tự sáng tác đoạn phim ngắn 64 giây. Giải thưởng là 5 chiếc ti vi Samsung SUHD cho năm tác phẩm xuất sắc nhất được bình chọn qua website chính thức của chương trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung giới thiệu ti vi SUHD thế hệ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.